Sơn Tùng rơi nước mắt trên sân khấu khi nhắc đến fan, chia sẻ chân tình khiến ai cũng phải cảm động!

Sơn Tùng rơi nước mắt trên sân khấu khi nhắc đến fan, chia sẻ chân tình khiến ai cũng phải cảm động!

Sơn Tùng - ngôi sao V-pop, đã gây xúc động khi bật khóc trên sân khấu khi nhắc đến fan hâm mộ trong một buổi trình diễn tại TPHCM Hành động chân thành này đã chạm đến lòng người và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả

Đại nhạc hội mà Sơn Tùng biểu diễn đã diễn ra vào ngày 25/11, là một trong những ngày ý nghĩa không thể nào quên được đối với nam nghệ sĩ trong năm. Đó là ngày kỉ niệm mà cái tên "Sky" - tên của fandom chính thức của Sơn Tùng, đã được ra đời và gắn bó với anh qua hơn 1 thập kỷ hoạt động âm nhạc.

Đối với khán giả chưa biết vì sao ngày 25/11 lại được chọn là sinh nhật của Sky, thì vào ngày 25/11/2012, lúc 16h25, sau một đợt "trưng cầu ý fan", Sơn Tùng M-TP đã quyết định đặt tên của fandom là "Sky", theo gợi ý của một fan có nickname là "Trang Hà Lô". Trong thời kỳ này, Sơn Tùng vẫn chưa phải là một cái tên quá nổi tiếng, cho đến khi hơn 1 năm sau đó, bản hit quốc dân Em Của Ngày Hôm Qua mới ra đời và "làm mưa làm gió" trên tất cả các mặt trận.

Sơn Tùng chia sẻ một cách chân thành:"Trên thế giới này, Tùng nghĩ có rất nhiều người được một người xa lạ nào đấy dành cho mình một thú tình cảm vô cùng đặc biệt. Và Tùng là một trong những người may mắn đấy. Tùng đã và đang nhận được tình cảm đặc biệt ấy trong suốt 11 năm qua. Tùng không bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày . Ngày hôm nay chính là ngày đặc biệt của những con người xa lạ ấy, của những con người trong cộng đồng mang tên Sky!

Và nhân ngày hôm nay, Tùng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cho gia đình thú 2 của Sơn Tùng M-TP, của Nguyễn Thanh Tùng đứa con đến từ Thái Bình. Cảm ơn rất nhiều vì đã luôn yêu thương, bảo vệ che chở cho tấm thân nhỏ bé này. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và đặt thật nhiều kì vọng vào tấm thân nhỏ bé này, và luôn bao dung với tấm thân nhỏ bé này..."

Khi nhắc đến điều này, Sơn Tùng cảm thấy nghẹn ngào và đôi mắt của anh bắt đầu rưng rưng vì xúc động, trước những cảm xúc tràn đầy khi đối diện với người hâm mộ trong một ngày đặc biệt như vậy.

Tối nay, Sơn Tùng đã phát biểu một cách chân thành và đầy xúc động.

Sơn Tùng tiếp tục nói: "Tôi rất biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn không chỉ trong những ngày tốt đẹp mà còn trong những ngày khó khăn. Tôi không thể diễn tả đủ lời cảm ơn đến gia đình Sky của tôi. Tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa, không ngừng nỗ lực để đền đáp tình cảm của Sky đã dành cho tôi suốt 11 năm qua, bằng việc trở thành một Sơn Tùng M-TP tốt hơn ngày mai. Tôi chỉ muốn nói rằng 'Tôi yêu Sky rất nhiều, chúc mừng sinh nhật Sky!'". Sơn Tùng không cầm được xúc động khi nhắc đến Sky trong ngày đặc biệt.

Sơn Tùng rơi nước mắt trên sân khấu khi nhắc đến fan, chia sẻ chân tình khiến ai cũng phải cảm động!

Những giọt nước mắt của Sơn Tùng đã rơi xuống!