Sơn Tùng khiến fan mê mẩn với clip nhún nhảy đáng yêu, hình ảnh trưởng thành hơn cả 'chàng trai sắp 30'!

Sơn Tùng khiến fan mê mẩn với clip nhún nhảy đáng yêu, hình ảnh trưởng thành hơn cả 'chàng trai sắp 30'!

Với visual ấn tượng và phong cách trưởng thành, Sơn Tùng đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi xem video mới nhất của anh Đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng những đường nét đầy nam tính và cuốn hút của chàng trai sắp bước sang tuổi 30 này!

Sau một thời gian gây xôn xao trên mạng xã hội bởi loạt hình ảnh "quần tụt" trông cùng lúc quen và lạ, gần đây, Sơn Tùng đã thu hút sự chú ý với một video nhảy đẹp mắt. Kể từ khi phát hành "Making My Way", dự án âm nhạc tiếp theo của Sơn Tùng vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, anh chàng đã chiều lòng người hâm mộ bằng việc ra mắt phiên bản remix của các hit cũ như "Muộn Rồi Mà Sao Còn" và "Nơi Này Có Anh".

Trong video mới nhất, Sơn Tùng khoe kỹ năng biến tấu ca khúc "Nơi Này Có Anh" thông qua vũ đạo. Anh chàng thể hiện sự đáng yêu và thực hiện nhiều động tác "aegyo" giống các idol Kpop. Gần đây, Sơn Tùng thường để tóc bông xù, phong cách mà anh ấy đã được BTS Jung Kook, em út của nhóm, yêu thích rất nhiều.

Sơn Tùng nhún nhảy cực cuốn

Visual khiến dân tình xôn xao

Ngay khi clip được đăng tải, Sơn Tùng đã thu về một lượng tương tác rất lớn. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho bản phối mới đầy ấn tượng. Nhiều người còn không quên yêu cầu "MV mới". Trước đó, Sơn Tùng đã hứa sẽ có một sự trở lại nảy lửa trong năm nay, không chỉ giới hạn ở bài hát Making My Way.

Sơn Tùng khiến fan mê mẩn với clip nhún nhảy đáng yêu, hình ảnh trưởng thành hơn cả 'chàng trai sắp 30'!

Phong cách diễn xuất gần đây của Sơn Tùng

Tâm điểm vẫn là vẻ ngoài của Sơn Tùng. Anh đang trở thành đề tài được nhiều người hâm mộ thảo luận sôi nổi. Trên sân khấu gần đây, Sơn Tùng không còn ưa thích tạo hình "ông trùm" như trong Thì Thầm Mùa Xuân. Anh thay đổi với những tạo hình thể hiện phong cách Gen Z và đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong video mới, mặc dù anh để tóc tự nhiên và sử dụng các ứng dụng làm đẹp, nhưng vẻ trưởng thành của Sơn Tùng vẫn không thể che giấu. Tuy nhiên, với các fan hâm mộ, bất kể tạo hình nào của Sơn Tùng cũng khiến họ xiêu lòng như ngày đầu gặp gỡ.