Sôi Động với Cập Nhật Beta Mới Nhất của PlayStation 5

Sôi Động với Cập Nhật Beta Mới Nhất của PlayStation 5

PlayStation 5 vừa ra mắt bản cập nhật beta mới với nhiều cải tiến cho DualSense controller và tính năng Share Screen mới, cùng những điều mới lạ khác.

Giới Thiệu về Cập Nhật Beta PlayStation 5

Sony vừa bắt đầu tung ra một bản cập nhật beta mới dành cho PlayStation 5. Bản phát hành phần mềm mới nhất này mang đến một số tính năng mới cho DualSense controller, cũng như giới thiệu một số cải tiến khác cho PS5.

PS5 Beta Share Screen Interactions

PS5 Beta Share Screen Interactions

Chương trình beta của PS5 chính thức được ra mắt vào giữa năm 2021, khoảng nửa năm sau khi máy chơi game thế hệ thứ chín của Sony ra mắt. Giống như tên gọi của nó, chương trình này cung cấp cho chủ sở hữu PS5 cơ hội thử nghiệm các tính năng hệ thống mới trước bất kỳ ai khác. Quyền lợi đó yêu cầu các người thử nghiệm chấp nhận rằng một số tính năng có thể không hoạt động tốt, như thường thấy ở các cập nhật phần mềm thử nghiệm.

PS5 Beta Power Indicator Brightness Adjustment Settings

PS5 Beta Power Indicator Brightness Adjustment Settings

Cải Tiến cho DualSense Controller

Phiên bản cập nhật mới này mang đến một số cải tiến âm thanh cho DualSense controller của PS5. Cụ thể, âm lượng loa trên tay cầm game đã được tăng lên, đồng thời khả năng chống ồn cũng được cải thiện. Do thay đổi trước đó, một số người dùng có thể thấy âm lượng mặc định mới của DualSense quá to so với sở thích của họ. Sony khuyên những chủ sở hữu PS5 đó điều chỉnh mức âm lượng âm thanh của tay cầm từ trung tâm điều khiển của máy.

Ngoài ra, một tính năng mới trong bản cập nhật này là cải tiến cho loa trên tay cầm, bổ sung cho khả năng chống ồn được cải thiện. Kết quả của sự thay đổi này, một số người dùng có thể thấy âm lượng mặc định mới của DualSense quá to so với sở thích của họ. Sony khuyên những chủ sở hữu PS5 đó điều chỉnh mức âm lượng âm thanh của tay cầm từ trung tâm điều khiển của máy.

Tính Năng Share Screen Mới

Tính năng Share Screen mới trong bản cập nhật này cho phép người chơi tương tác với màn hình chơi game của người chơi chủ host thông qua emoji và con trỏ. Điều này giúp người dùng tương tác với màn hình chơi game của người chơi khi họ đang tham gia trò chơi bất kỳ. Tính năng này chỉ hoạt động trong chế độ xem toàn màn hình, không hiển thị trong cửa sổ xem trước Share Screen.

Tùy Chỉnh Đèn Báo Nguồn PS5

Thay đổi cuối cùng trong bản cập nhật này là tùy chọn điều chỉnh độ sáng của đèn báo nguồn của máy. Để thực hiện, các người tham gia chương trình PS5 beta cần di chuyển đến phần System trong menu Settings và sau đó chọn tab Beep and Light. Tùy chọn mới sẽ nằm ở cuối màn hình sau đó, cho phép họ chuyển đổi giữa các cấp độ sáng Dim, Medium và Bright (Standard).