Số phận đội tuyển Olympic Thái Lan đấu Iran bị đe dọa: Chỉ còn 15 cầu thủ!

Số phận đội tuyển Olympic Thái Lan đấu Iran bị đe dọa: Chỉ còn 15 cầu thủ!

Tuyển Olympic Thái Lan gặp khủng hoảng khi chỉ còn 15 cầu thủ đấu Iran tại vòng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 19 Hành trình vượt qua vòng bảng đã đầy nhọc nhằn, và giờ đây họ sẽ đối mặt với thách thức mới từ Olympic Iran

Số phận đội tuyển Olympic Thái Lan đấu Iran bị đe dọa: Chỉ còn 15 cầu thủ!

Olympic Thái Lan đối diện rất nhiều khó khăn trước khi đối đầu với Iran. Ảnh: FAT

Trong vòng bảng, Olympic Thái Lan đã xếp thứ 3 ở bảng E sau 2 trận hòa và 1 trận thắng, tuy nhiên họ vẫn thành công giành vé vào vòng tiếp theo. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Issara Sritaro đã gây thất vọng lớn khi bị đội tuyển yếu hơn Kuwait cầm hòa ở phút cuối cùng và bỏ lỡ cơ hội giành vị trí thứ hai bảng trước Bahrain.

Kết quả này khiến Thái Lan đối mặt với Iran ở vòng 1/8 và có ít khả năng tiến vào tứ kết. Tình hình càng trở nên khó khăn hơn khi "Voi chiến" đang gặp khủng hoảng sức lực. Siam Sports cho biết, Thái Lan chỉ còn 15 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Iran vào chiều mai sau khi hậu vệ trẻ Bukkoree Lemdee trở về nước.

Bukkoree Lemdee đã trở về Thái Lan ngay sau vòng bảng theo yêu cầu từ CLB chủ quản Chonburi FC. Ban đầu, Thái Lan chỉ đăng ký 21 cầu thủ và họ đang thiếu 2 ngôi sao khác do chấn thương, trong đó có hậu vệ người Đức Maximilian Steinbauer và tiền đạo cánh Phitak Phimpae.

Olympic Thái Lan đã đăng ký 3 thủ môn, điều này có nghĩa là họ chỉ còn 15 cầu thủ để lựa chọn 10 vị trí chính để thi đấu với đội tuyển Iran. Ngoài ra, Thái Lan còn gặp một vấn đề lớn khác khi địa điểm thi đấu từ thành phố Kim Hoa về Hàng Châu. Khoảng cách giữa hai địa điểm này là 200km, khiến cho đội bóng phải hủy buổi tập trong ngày hôm qua để di chuyển.

HLV Issara Sritaro cho biết: "Ở thời điểm hiện tại, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là khôi phục thể lực. Vì vậy, các cầu thủ cần được nghỉ ngơi đầy đủ trước khi đến Hàng Châu. Chúng tôi sẽ có buổi tập luyện vào buổi tối hôm nay. Chúng tôi còn ít thông tin về đội tuyển Iran, vì cho tới tận hôm qua, chúng tôi vẫn chưa biết đối thủ của mình là ai".