Thủ môn ưu đãi đối thủ, Thái Lan gục ngã trước Olympic Việt Nam tại ASIAD 18

Thủ môn ưu đãi đối thủ, Thái Lan gục ngã trước Olympic Việt Nam tại ASIAD 18

Thủ môn Lakhonphon Nopphon của Olympic Thái Lan đã mắc lỗi trong trận đấu với Iran, dẫn đến việc đội bóng Đông Nam Á bị loại ở vòng 1/8 ASIAD 19 với tỷ số 0-2

Chiều ngày 27/9, đội tuyển Olympic Thái Lan đã tiến vào vòng 1/8 ASIAD 19 để đối đầu với đội Olympic Iran. Dù đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng Thái Lan đã có một khởi đầu trận đấu khá tốt.

Thủ môn ưu đãi đối thủ, Thái Lan gục ngã trước Olympic Việt Nam tại ASIAD 18

Olympic Thái Lan đã chấp nhận việc bị loại khỏi vòng 1/8 ASIAD 19. (Ảnh: FAT).

Cependant, malgré les attaquants qui n'ont pas réussi à marquer, l'équipe représentant l'Asie du Sud-Est a encaissé un but. À la 14e minute, le gardien de but Lakhonphon Nopphon de l'équipe olympique de Thaïlande a mal repoussé le ballon, offrant ainsi à Amirarsalan Motahari une occasion facile de marquer dans les filets vides, ouvrant ainsi le score en faveur de l'Iran.

Le but encaissé tôt a forcé la Thaïlande à intensifier son attaque, mais les occasions de tir se sont finalement révélées peu précises. La première mi-temps s'est terminée sur le score de 1-0 en faveur de l'Iran.

Sang hiệp hai, Tây Á hoàn toàn áp đảo trận đấu. Mặc dù không tấn công mạnh mẽ, nhưng các cầu thủ Iran đã không để cho Thái Lan có nhiều cơ hội kiểm soát bóng. Trong một thế trận đã được sắp xếp cẩn thận, Iran đã ghi bàn ấn định tỷ số ở phút 82.

Một sai lầm của hậu vệ Thái Lan dẫn đến thủ môn Lakhonphon Nopphon phạm lỗi với một cầu thủ Iran trong vòng cấm và Iran đã được hưởng một quả phạt đền. Từ chấm 11m, Yasin Salmani dễ dàng ghi bàn, khép lại một chiến thắng dễ dàng cho Iran.

Kết quả này khiến Olympic Thái Lan bị loại ở vòng 1/8 trong khi Olympic Iran đã tiến vào tứ kết ASIAD 19. Trong trận đấu còn lại của vòng 1/8, Triều Tiên đã dễ dàng đánh bại Bahrain với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Kang Kuk Chol và Kim Kuk Bom.