Liên đoàn Thể dục đồng lòng ủng hộ VĐV Nguyễn Minh Triết sau chấn thương tập luyện

Liên đoàn Thể dục đồng lòng ủng hộ VĐV Nguyễn Minh Triết sau chấn thương tập luyện

VĐV Nguyễn Minh Triết (thể dục dụng cụ) gặp chấn thương không may trong quá trình tập luyện Liên đoàn Thể dục kêu gọi cộng đồng ủng hộ và động viên anh ấy trong thời gian hồi phục

Trong quá trình tập luyện cho đội tuyển Thể dục dụng cụ trẻ quốc gia, VĐV Nguyễn Minh Triết đã gặp tai nạn khi tiếp đất, gây chấn thương nặng. Hiện anh đang được điều trị tại bệnh viện. Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Thể dục Việt Nam Phan Thùy Linh đã cung cấp thông tin về trường hợp này.

Cuộc sự đau lòng đã xảy ra trong lúc VĐV Nguyễn Minh Triết đang tập luyện. Anh đang thực hiện động tác lộn 2 vòng sau quay 360 độ, do mất cảm giác trên không nên đã gặp tai nạn. Sau đó anh đã được đưa vào bệnh viện E phố Trần Cung, Hà Nội cấp cứu và phải mổ ngay sau đó do chấn thương nặng vùng cổ.

Sau sự việc đó, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gửi quà thăm hỏi và động viên cho VĐV Nguyễn Minh Triết và gia đình. Nhiều cơ quan và tổ chức khác như Cục Thể dục thể thao, Trung tâm Hỗ trợ và Làng Tài năng Thể thao Quốc gia Hà Nội, Liên đoàn Thể dục Việt Nam, Trung tâm Tập đoàn thể dục thể thao Quân đội cũng đã đến thăm, tặng quà và động viên gia đình VĐV gặp nạn. Trung tâm Hỗ trợ và Làng Tài năng Thể thao Quốc gia Hà Nội cũng đã chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho VĐV theo quy định.

Nguyễn Minh Triết, 17 tuổi, là một VĐV nhiệt huyết trước khi gặp tai nạn. Trong hành trình thực hiện ước mơ của mình, anh đã gửi toàn bộ tiền công về cho gia đình. Tuy nhiên, hiện tại gia đình anh đang gặp khó khăn với bố đã nghỉ hưu, mẹ bị ung thư, anh trai bệnh tật và em gái nhỏ. Nguyễn Minh Triết hiện đang hồi phục từ tình trạng liệt tủy và viêm phổi xẹp. Liên đoàn Thể dục Việt Nam đang kêu gọi ủng hộ và quyên góp để giúp đỡ anh trong quá trình chữa trị.

Cha của VĐV Nguyễn Minh Triết - ông Nguyễn Hữu Minh chia sẻ trong nước mắt:

"Gia đình tôi đang trải qua hoàn cảnh khó khăn. Dù còn nhỏ tuổi, cháu Triết đã phải đối mặt và lo lắng cho việc nhà. Khi cháu gặp nạn như vậy, lòng gia đình tôi rất đau xót. Trong lúc chúng tôi đang vấp phải những khó khăn, chúng tôi rất biết ơn vì mọi việc đã được các cơ quan chăm sóc chu đáo và các cấp lãnh đạo cũng thường xuyên đến thăm cháu. Chúng tôi chỉ mong rằng cháu sẽ sớm khoẻ mạnh và trở về bên gia đình".

Vui lòng gửi mọi sự hỗ trợ đến Liên đoàn Thể dục Việt Nam. Số tài khoản: 289354638, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP bank). Xin vui lòng ghi rõ Họ tên_Ủng hộ VĐV Nguyễn Minh Triết.

"Bất kỳ sự đóng góp nào thông qua tài khoản của Liên đoàn sẽ được công bố trên trang fanpage và chuyển đến gia đình VĐV Nguyễn Minh Triết", Phan Thùy Linh nhấn mạnh.

Số tài khoản người thân

Tài khoản: Nguyễn Hữu Minh (Bố Minh Triết)

Số tài khoản: 22010003221663, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)