Mbappe vượt trội Messi và Ronaldo ở hàng loạt chỉ số ở tuổi 25

Mbappe vượt trội Messi và Ronaldo ở hàng loạt chỉ số ở tuổi 25

Mbappe, 25 tuổi, vượt trội hơn Messi và Ronaldo ở nhiều chỉ số

Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ tiếp bước Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để đạt những thành tựu lớn trong làng bóng đá. Tài năng của anh ấy ở cả kỹ thuật đi bóng, ghi bàn và kiến tạo đều rất ấn tượng.

Tạp chí Planet Football đã đánh giá cao tiềm năng của Mbappe. Họ cho rằng cụm từ "siêu sao" thường được sử dụng một cách tùy tiện trong bóng đá, nhưng hoàn toàn phù hợp với Mbappe. Đánh bại Messi và Ronaldo không phải điều dễ dàng, nhưng Mbappe có đủ phẩm chất để làm điều đó.

Mbappe vượt trội Messi và Ronaldo ở hàng loạt chỉ số ở tuổi 25

Ở tuổi 25, Mbappe đã vượt qua Messi và Ronaldo ở nhiều chỉ số

Tất nhiên, việc Mbappe có thể đạt được thành tích của 2 ngôi sao kia vẫn còn là một ẩn dụ. Nhưng nếu so sánh chỉ số của 3 người này ở tuổi 25, Mbappe hoàn toàn không thua kém. Thậm chí, tiền đạo của PSG còn vượt trội ở một số thống kê.

Điều đáng chú ý nhất là giải đấu World Cup. Cầu thủ người Pháp đã đăng quang một lần và đoạt giải nhì một lần. Thậm chí, Mbappe đã ghi cú hattrick trong trận chung kết World Cup 2022. Trong khi đó, Messi phải đến khi 35 tuổi mới có thể giành được chức vô địch này. Còn với Ronaldo, cho đến bây giờ anh vẫn chưa một lần có cơ hội vô địch World Cup.

Mbappe vừa tròn 25 tuổi gần đây. Ở tuổi này, anh có nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn cả Messi và Ronaldo.

Tuy vậy, Mbappe vẫn có những điểm yếu. Ở tuổi 25, cả Messi và Ronaldo đều đã vô địch UEFA Champions League và giành Quả Bóng Vàng. Trong khi đó, Mbappe vẫn chưa đạt được thành tích này. Anh chỉ mới giành ngôi Á quân UEFA Champions League và xếp thứ 3 trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng.

Dưới đây là thống kê cụ thể về 3 ngôi sao Mbappe, Messi và Ronaldo ở tuổi 25.