SM Entertainment xác nhận việc Baekhyun (EXO) sắp lập công ty riêng

SM Entertainment xác nhận việc Baekhyun (EXO) sắp lập công ty riêng

SM Entertainment bất ngờ khi nghe tin Baekhyun (EXO) đang lên kế hoạch thành lập công ty cá nhân

SM Entertainment xác nhận việc Baekhyun (EXO) sắp lập công ty riêng

(Ảnh: SM Entertainment)

Sau khi Baekhyun - thành viên nhóm nhạc đình đám EXO - chính thức thông báo đang có dự định thành lập công ty cá nhân, công ty quản lý hiện tại của anh là SM Entertainment đã đưa ra phản hồi.

Đúng như vậy, các thành viên của EXO đã tiết lộ rằng họ được ủng hộ bởi công ty mới của Baekhyun. Tuy nhiên, phía SM đã lên tiếng khẳng định rằng họ không hề biết về việc Baekhyun sắp thành lập công ty riêng. "Chúng tôi không có bất kỳ thông tin trước, chỉ biết thông qua phương tiện truyền thông. Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên nhưng tin tưởng rằng Baekhyun sẽ tuân thủ các thỏa thuận đã được đưa ra", SM công bố.

Ngoài ra, SM cũng đề cập đến hợp đồng của ba thành viên EXO là Chen, Baekhyun và Xiumin vẫn chưa kết thúc. "Như đã được đề cập trước đó, hợp đồng của các thành viên đã được điều chỉnh sau cuộc thương thảo. EXO cũng đang chuẩn bị cho album mới. Nếu mâu thuẫn pháp lý tiếp tục tồn tại, chúng tôi sẽ không thể quảng bá album mà các thành viên đã nỗ lực làm việc. Ngoài ra, tương lai của việc quảng bá cho nhóm cũng trở nên mơ hồ. Đó là lý do chúng tôi đang thảo luận về mục đích của nhóm," thêm thông tin từ SM.

"Mâu thuẫn pháp lý" mà SM đề cập đến chính là việc ba thành viên EXO này từng gây chấn động khi công bố kiện SM vì việc áp đặt "hợp đồng nô lệ". Hiện tình hình đã được giải quyết và ba thành viên cũng đã quyết định tiếp tục hoạt động cùng SM. Tuy nhiên, có vẻ như Baekhyun vẫn quyết tâm thành lập công ty riêng song song với hoạt động dưới sự giám sát của SM Entertainment.