Baekhyun (EXO) xin lỗi fan sau vụ việc hiềm khích hợp đồng?

Baekhyun (EXO) xin lỗi fan sau vụ việc hiềm khích hợp đồng?

Baekhyun (EXO) xin lỗi người hâm mộ sau sự cố hợp đồng nô lệ, đánh dấu sự hoà giải với công ty chủ quản SM Lời xin lỗi của anh đến người hâm mộ sau những tranh cãi gần đây

Ba thành viên EXO Chen, Baekhyun và Xiumin đã giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng với công ty giải trí SM Entertainment và vẫn tiếp tục ở lại cùng nhóm. Công ty SM cũng xác nhận rằng tất cả chỉ là hiểu lầm và đã được giải quyết đầy đủ. Ngay sau thông báo này, Baekhyun đã lên tiếng an ủi người hâm mộ và giải thích thêm về những tranh cãi xoay quanh hợp đồng trong những ngày gần đây.

Baekhyun, thành viên của nhóm nhạc EXO, đã gửi lời cảm ơn đến các fan và xin lỗi vì những khó khăn mà các thành viên đã gặp phải trong vụ kiện liên quan đến "hợp đồng nô lệ".

Sau khi tiếp tục ký hợp đồng, Baekhyun, Chen và Xiumin sẽ tiếp tục ở lại với nhóm EXO. Điều này làm cho các fan vô cùng vui mừng vì có thể tiếp tục thấy tất cả các thành viên EXO cùng nhau trong tương lai.

Hiện tại, EXO đang chuẩn bị cho việc phát hành album phòng thu thứ 7 mang tên Exist vào ngày 10/7. Đây là bước tiến đầu tiên của nhóm sau hai năm vắng bóng kể từ album đặc biệt Don't Fight The Feeling. Trước đó, nhóm đã phát hành ca khúc B-side Let Me In với sự góp mặt đầy đủ của các thành viên, bất chấp những vấn đề liên quan tới hợp đồng chưa được giải quyết vào thời điểm đó.