Skandal Từ Khôn: Góc nhìn mới về vụ ép bạn gái phá thai

Skandal Từ Khôn: Góc nhìn mới về vụ ép bạn gái phá thai

Thái Từ Khôn, nam ca sĩ hàng đầu Trung Quốc, rơi vào scandal đời tư và gặp tình trạng tẩy chay từ khán giả trong nước Hiện anh hoạt động ở nước ngoài, tuy nhiên hình ảnh của Thái Từ Khôn vẫn bị ảnh hưởng và người hâm mộ tiếp tục tẩy chay anh

Thái Từ Khôn bất ngờ trở lại sau sự cố ép bạn gái phá thai và có hợp tác với công ty YG Entertainment? Ngày 7/10, Sohu đưa tin nam ca sĩ đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia, với sự tham gia của 12.000 khán giả. Đây được coi là sự trở lại của nam thần tượng, người được xem là "đỉnh lưu" (có lượng người hâm mộ đông nhất) tại Trung Quốc, sau khi anh ở ẩn trong vòng 3 tháng sau vụ ồn ào ép bạn gái phá thai.

Trong lúc biểu diễn, Thái Từ Khôn đã chia sẻ: "Tôi cũng là con người, có những nhu cầu, sở thích và những mặt khác mà các bạn chưa hiểu về tôi". Người ca sĩ sinh năm 1998 mong khán giả có thể thấu hiểu và hứa sẽ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc hơn để không phụ lòng người hâm mộ.

Đồng thời, tài khoản mạng xã hội Weibo của đại diện Thái Từ Khôn đã xuất hiện trở lại sau 3 tháng. Tuy nhiên, hành động này không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Dù nam ca sĩ biểu diễn ở nước ngoài, khán giả Trung Quốc vẫn để lại những bình luận tiêu cực và tổ chức tẩy chay.

Skandal Từ Khôn: Góc nhìn mới về vụ ép bạn gái phá thai

Skandal Từ Khôn: Góc nhìn mới về vụ ép bạn gái phá thai

Thái Từ Khôn tiếp tục bị tẩy chay mặc dù chỉ hoạt động tại thị trường nước ngoài.

Người ta cho rằng ngôi sao này đã vướng vào một bê bối lớn, vi phạm đời tư của người khác. Tuy nhiên, sau chỉ 3 tháng im lặng, anh ta đã trở lại để kiếm tiền mà không có bất kỳ thái độ hối lỗi.

Sau scandal, một số người không còn có cảm tình với Thái Từ Khôn như trước vì nhận ra rằng nam nghệ sĩ này có đời tư phóng túng và thiếu trách nhiệm sau vỏ bọc thần tượng hoàn hảo.

Theo Sohu, Thái Từ Khôn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn trở lại làng giải trí Việt Nam. Hiện tại, nam nghệ sĩ sinh năm 1998 chỉ tổ chức concert ở nước ngoài.

Ngày 26/6, Thái Từ Khôn đã bị tiết lộ rằng anh đã có quan hệ tình dục không an toàn và gây mang bầu cho bạn tình của mình, sau đó lại ép cô gái phá thai. Thông tin này đã gây tổn hại đáng kể đến danh tiếng của nam ca sĩ và làm sụp đổ sự nghiệp của anh khi mới 25 tuổi. Nhiều trang thông tin của chính phủ Trung Quốc đã viết về scandal này như một bài học cho các thần tượng trẻ, và CCTV cũng đã xóa tất cả các video có liên quan đến nam ca sĩ.

Sau một tuần sau đó, Thái Từ Khôn đã lên tiếng xin lỗi, nhưng hành động này không làm dịu đi sự tức giận của công chúng. Anh đã bị gạch tên khỏi các chương trình chưa được phát sóng và các hoạt động nghệ thuật của anh tại Trung Quốc cũng bị tạm ngừng.