Siêu sao Hazard đã tìm được bến đỗ mới sau 2 ngày giải nghệ

Siêu sao Hazard đã tìm được bến đỗ mới sau 2 ngày giải nghệ

Sau khi tuyên bố giải nghệ, tiền vệ Eden Hazard đã nhận được lời mời từ CLB Ngoại hạng Anh West Ham, đánh dấu sự quan tâm và sẵn lòng của đội bóng này để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ

Siêu sao Hazard đã tìm được bến đỗ mới sau 2 ngày giải nghệ

Kevin Nolan, nguyên tiền đạo nổi danh một thời ở Ngoại hạng Anh và hiện đang là trợ lý huấn luyện viên tại West Ham, vừa tiết lộ kế hoạch chiêu mộ Hazard. Kevin Nolan cho biết trên talkSPORT: "Đúng vậy, tôi ao ước có một Hazard thăng hoa như thời còn khoác áo Chelsea tại West Ham.

Tôi tự tin rằng nếu anh ấy muốn đến với chúng tôi, tôi sẵn lòng tạo điều kiện. Tôi chưa biết quan điểm của huấn luyện viên (David Moyes) là gì, nhưng chắc chắn tôi rất ước muốn có anh ấy.

Trong những năm xuất sắc nhất tại Giải Ngoại hạng Anh, anh ta đã ghi những bàn thắng đẹp nhất. Thật đáng tiếc khi anh ta đã quyết định rút lui vào lúc 32 tuổi. Tuy nhiên, tôi tin rằng một cầu thủ với tầm cỡ như anh ta có thể thi đấu ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm tới.

Siêu sao Hazard đã tìm được bến đỗ mới sau 2 ngày giải nghệ

Tôi sẽ không bất ngờ nếu chúng ta thay đổi quyết định đó một chút. Và tôi muốn đề xuất cho anh ta một hợp đồng có thời hạn từ 6 tháng đến 1 năm.

Để thuyết phục Hazard, Nolan đã sử dụng nhiều cầu thủ đã tuyên bố giải nghệ nhưng sau đó quay lại thi đấu như Paul Scholes. Để làm điều này, Scholes đã nghỉ hưu nhưng chỉ sau nửa năm, anh trở lại vào tháng 1 năm 2012.

Đối với Hazard, anh có thể lựa chọn tập luyện tại một CLB nào đó để không mất cảm giác với bóng trước khi suy nghĩ về bến đỗ mới vào tháng 1 năm sau, thời điểm thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa.

Với việc West Ham muốn chiêu mộ, có thể Hazard sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh - giải đấu ghi dấu sự thịnh vượng nhất trong sự nghiệp của anh. Trong thời gian khoác áo Chelsea từ 2012 đến 2019, Hazard đã ghi được 110 bàn sau 352 trận, đồng thời giành được 2 championship Ngoại hạng Anh, 1 Cup FA, 1 Cup Liên đoàn và 2 Europa League.