Inter Miami bắt tay cùng Messi, học trò mới của HLV Hazard?

Inter Miami bắt tay cùng Messi, học trò mới của HLV Hazard?

Inter Miami muốn chiêu mộ Eden Hazard từng đá cặp với Messi Theo Goal, đội bóng đang lên kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ để tăng cường sức mạnh đội hình

Inter Miami đã gây ấn tượng khi thành công trong việc chiêu mộ Lionel Messi. Để có được chữ ký của siêu sao người Argentina này, đội bóng của Beckham đã vượt qua các đối thủ với tài chính mạnh từ Saudi Arabia.

Tuy nhiên, Messi không phải là bản hợp đồng cuối cùng mà Inter Miami muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng này vẫn muốn tăng cường đội hình để đạt được những mục tiêu trong mùa giải mới.

Inter Miami bắt tay cùng Messi, học trò mới của HLV Hazard?

Inter Miami muốn mời Eden Hazard chơi bóng ở Mỹ. Theo Goal, đội bóng đang tiếp xúc với cầu thủ này. Sau khi rời Real Madrid, Hazard hiện đang là cầu thủ tự do.

Cầu thủ này vẫn đang xem xét việc chuyển đến Bỉ để chơi bóng, nhưng chưa đồng ý với bất kỳ đề nghị nào. Vì vậy, Inter Miami có thể ký hợp đồng với ngôi sao người Bỉ nếu đưa ra đề nghị phù hợp.

Eden Hazard từng chơi rất xuất sắc cho Chelsea và được đánh giá cao về tài năng. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 liên tục gặp chấn thương và mất đi phong độ. Thời gian ở Real Madrid được coi là thời điểm đáng quên nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.