Eden Hazard tuyên bố giải nghệ: Những lý do đằng sau quyết định đầy bất ngờ!

Eden Hazard tuyên bố giải nghệ: Những lý do đằng sau quyết định đầy bất ngờ!

Eden Hazard chính thức giải nghệ, chấm dứt quãng thời gian chờ đợi một bến đỗ mới đầy vô vọng Tuyên bố này đánh dấu cái kết bất ngờ của sự nghiệp của anh, gửi đi thông điệp sâu sắc về việc anh đã đạt được những gì mình mong muốn và sẵn sàng chuyển sang trang mới trong cuộc đời

Eden Hazard tuyên bố giải nghệ: Những lý do đằng sau quyết định đầy bất ngờ!

Hazard đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Phải lắng nghe chính mình và biết dừng lại đúng lúc là điều quan trọng. Với 16 năm và hơn 700 trận đấu, tôi đã quyết định dừng lại và kết thúc sự nghiệp cầu thủ từ đây. Tôi rất tự hào khi có thể thực hiện được ước mơ của mình, khi đã được trải qua niềm vui trên khắp các sân cỏ trên toàn thế giới.

Trong suốt sự nghiệp, tôi đã gặp gỡ được những người quản lý, huấn luyện viên và đồng đội tuyệt vời. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới mọi người vì những khoảnh khắc tuyệt vời này và tôi sẽ mãi nhớ đến tất cả các bạn. Tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với các CLB mà tôi đã từng thi đấu, bao gồm Lille, Chelsea và Real Madrid. Cuối cùng, tôi xin gửi lời cám ơn đến Liên đoàn bóng đá Bỉ vì đã trao cho tôi vinh dự được khoác áo đội tuyển quốc gia."

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến gia đình, bạn bè, những người cố vấn của tôi và những người đã đồng hành cùng tôi trong những thời gian vui vẻ cũng như khó khăn".

Eden Hazard tuyên bố giải nghệ: Những lý do đằng sau quyết định đầy bất ngờ!

CLB gần nhất mà Hazard đã khoác áo là Real Madrid.

Hazard đã gặp rủi ro thất nghiệp kể từ mùa hè vừa qua sau khi Real Madrid chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm. Lịch sử chấn thương liên tục của anh đã ngăn cản cầu thủ 32 tuổi hy vọng vào tương lai. Các CLB trung bình và nhỏ đều từ chối anh. Lý do thứ hai dẫn đến tình trạng thất nghiệp dài hạn của Hazard là sự tăng cân nặng đáng kể.

Bởi vậy, dù ở Qatar, Saudi Arabia hay Mỹ, các CLB đều từ chối Hazard. Anh đã kết thúc sự nghiệp thi đấu kéo dài 16 năm, trong đó có hơn 10 năm ghi dấu bằng thành công nổi bật. Tại Lille và Chelsea, Hazard đã nổi lên như một trong những cầu thủ đi bóng khéo léo nhất thế giới, và trong một thời gian anh được xem là người duy nhất sánh ngang với Ronaldo và Messi.

Tại Chelsea, Hazard đã giành được hai chức vô địch Premier League, hai Europa League, một FA Cup và một League Cup. Sau khi chuyển đến Real Madrid, dù không ra sân thường xuyên, Hazard vẫn có hai lần đoạt chức vô địch La Liga, một Cúp Nhà Vua và một Champions League.