Siêu phẩm điện ảnh: Marvel's Thunderbolts

Siêu phẩm điện ảnh: Marvel's Thunderbolts

Khám phá về bộ phim siêu anh hùng chất lượng đỉnh cao từ Marvel - Thunderbolts. Bài viết sẽ giới thiệu về dàn diễn viên, ngày ra mắt và mọi thông tin bạn cần biết về bộ phim này.

Bộ Phim Marvel's Thunderbolts: Siêu Anh Hùng Đối Nghịch

Marvel's Thunderbolts đã chính thức được xác nhận, mang đến bộ phim hợp tác đội siêu anh hùng MCU đầu tiên. Trước khi thông báo chính thức, ý tưởng về bộ phim Thunderbolts đã thu hút sự quan tâm lớn từ độc giả và người xem Marvel từ lâu. Trong giai đoạn 4 của MCU, khán giả đã đoán được rằng một bộ phim Thunderbolts có thể đang được thực hiện nhờ vào hoạt động tuyển dụng tinh tế của Valentina Allegra de Fontaine trong The Falcon and the Winter Soldier và Black Widow. Không ngạc nhiên khi nhiều thành viên đội hình Thunderbolts được xác nhận tại D23 Expo 2022, bao gồm Bucky Barnes do Sebastian Stan thủ vai.

MCU Thunderbolts line-up reveal in promotional art

MCU Thunderbolts line-up reveal in promotional art

Ngày Ra Mắt

Thông tin quan trọng nhất về Thunderbolts là ngày ra mắt mới nhất, vào ngày 5 tháng 5 năm 2025. Sau khi ban đầu được dự kiến ra mắt vào dịp lễ vào năm 2024, Thunderbolts đã được chuyển sang tháng 7 năm 2025, rồi sau đó được thông báo sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2025. Trong khi ban đầu kịch bản cho Thunderbolts kết thúc với đội chết trong nhiệm vụ, nhưng sau đó đã có những thay đổi, đảm bảo ít nhất một số nhân vật sẽ tái xuất trong MCU.

Dàn Diễn Viên

Dàn diễn viên chính thức của Marvel's Thunderbolts đã được công bố tại D23 Expo 2022, với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng. Dàn diễn viên bao gồm Contessa Val (Julia Louis-Dreyfus), Yelena Belova (Florence Pugh), Red Guardian (David Harbour), Taskmaster (Olga Kurylenko), John Walker/U.S. Agent (Wyatt Russell), Ava/Ghost (Hannah John-Kamen), và tất nhiên, Sebastian Stan trong vai Bucky Barnes.

John Walker in Captain America costume

John Walker in Captain America costume

Câu Chuyện

Chi tiết về cốt truyện của Thunderbolts vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, có nhiều hướng đi mà MCU có thể theo đuổi với Thunderbolts. Với hầu hết các nhân vật đã được xác định, bộ phim có thể tránh việc kể lại câu chuyện nguồn gốc. Điều mà họ có thể đối mặt với vẫn chưa rõ ràng, nhưng không ngạc nhiên nếu câu chuyện của bộ phim Thunderbolts được thiết lập trong một hoặc hai series truyền hình trên Disney+. Có khả năng bộ phim cũng sẽ tôn vinh một trong những siêu anh hùng phản diện gốc của MCU, Natasha Romanoff.

Custom image of Yelena pointing a gun

Custom image of Yelena pointing a gun

Dự đoán Ra Mắt Trailer

Hiện chưa có trailer cho Marvel's Thunderbolts, nhưng quá trình quay phim đã bắt đầu vào tháng 6 năm 2023. Khi quay phim chính và một lượng công việc chuẩn bị đủ, một trailer sẽ sớm được phát hành. Dựa vào việc bộ phim Thunderbolts đã trễ lịch sản xuất, có vẻ như trailer sẽ xuất hiện trong nửa đầu năm 2025 khi MCU tạo sức nóng cho sự ra mắt, mặc dù chưa có thông tin chính thức về điều này.

Thunderbolts featuring Ghost, Red Guardian, Yelena, Buck, and Taskmaster

Thunderbolts featuring Ghost, Red Guardian, Yelena, Buck, and Taskmaster

Những Chi Tiết Thú Vị

Vào thời điểm hiện tại, thông tin chi tiết về Thunderbolts vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, có nhiều hướng đi mà MCU có thể theo đuổi với Thunderbolts. Với hầu hết các nhân vật đã được xác định, bộ phim có thể tránh việc kể lại câu chuyện nguồn gốc. Có khả năng bộ phim cũng sẽ tôn vinh một trong những siêu anh hùng phản diện gốc của MCU, Natasha Romanoff.

Harrison Ford blended with Thunderbolt Ross

Harrison Ford blended with Thunderbolt Ross

Kết Luận

Marvel's Thunderbolts hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm điện ảnh đỉnh cao trong thế giới siêu anh hùng của Marvel. Với dàn diễn viên hùng hậu và câu chuyện hấp dẫn, bộ phim này đang khiến người hâm mộ không khỏi mong đợi. Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt và khám phá thêm về thế giới của Thunderbolts!