Siêu phẩm Avengers 5: Bí mật về Kang sau khi Jonathan Majors rời bỏ

Siêu phẩm Avengers 5: Bí mật về Kang sau khi Jonathan Majors rời bỏ

Tin tức mới nhất về Avengers 5 liên quan đến Jonathan Majors và tương lai của nhân vật Kang có thể sẽ được giải quyết tại Marvel Studios.

Chuyện gì đang xảy ra với Avengers 5?

Anh em game thủ yêu thích siêu phẩm Avengers 5 đều đang rạo rực khi nghe tin Jonathan Majors không còn tham gia vai diễn Kang the Conqueror, nhân vật phản diện lớn mạnh của bộ phim. Với sự kiện này, liệu Marvel Studios sẽ chọn ai để thay thế? Một cập nhật gần đây có thể sẽ giúp anh em game thủ hiểu rõ hơn về những gì sắp xảy ra.

Avengers: The Kang Dynasty và cuộc chiến đỉnh cao

Ban đầu, kế hoạch của Marvel là đưa các siêu anh hùng của MCU đối đầu với Kang của Majors. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Majors bị buộc tội về hành vi quấy rối. Từ đó, cộng đồng fan đã sôi sục và đặt ra câu hỏi, Marvel sẽ đi về đâu sau sự ra đi của Majors?

Kang and the Timeline

Kang the Conqueror là một nhân vật phản diện mạnh mẽ trong truyện tranh Marvel, có khả năng du hành thời gian và chinh phục các dòng thời gian khác nhau. Trong The Kang Dynasty, Kang dự kiến sẽ là mối đe dọa lớn nhất mà các siêu anh hùng MCU từng phải đối mặt.

Đường ai nấy đi sau vụ Ant-Man 3

Deadpool 3 là bộ phim duy nhất của MCU ra mắt năm 2024, nhưng các quyết định của Marvel vẫn đang được đàm phán. Theo thông tin từ The Hollywood Reporter, MCU có vẻ sẽ tiếp tục mà không cần đến Kang the Conquerer. Kế hoạch giảm vai trò của Kang bắt đầu sau Ant-Man 3 không đạt kết quả như mong đợi.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) là bộ phim đầu tiên giới thiệu Kang trong MCU. Tuy nhiên, bộ phim không đạt được thành công như mong đợi, khiến Marvel xem xét lại vai trò của Kang trong MCU.

Ai sẽ thay thế Kang?

Người hâm mộ đã đặt ra nhiều suy đoán về việc ai sẽ thay thế Majors trong vai trò Kang. Dù có tin đồn về việc Colman Domingo và John David Washington có thể thay thế, nhưng thông tin mới xác nhận rằng Kang có thể không phải là mối đe dọa cấp độ Thanos tiếp theo trong MCU. Với việc Kang bị đẩy sang một bên, Marvel có nhiều lựa chọn khác nhau, với khả năng Doctor Doom sẽ tiếp quản vị trí đó.

Marvel đang tìm kiếm một diễn viên mới để thay thế Jonathan Majors trong vai Kang. Colman Domingo và John David Washington được cho là đang được cân nhắc, nhưng Marvel cũng có thể chọn một hướng đi khác.

Sự trở lại của MCU

Với Deadpool 3Fantastic Four, MCU có thể đang trở lại đúng với con đường của mình. Các fan đang háo hức chờ đợi xem MCU sẽ đi về đâu và liệu hướng đi mới này có thể sửa chữa những sai lầm trong quá khứ hay không.

MCU đã trải qua một số thay đổi trong những năm gần đây, bao gồm việc bổ sung các nhân vật mới và khám phá các thể loại khác nhau. Deadpool 3Fantastic Four được coi là sự trở lại của MCU với phong cách và giọng điệu truyền thống hơn.

Avengers 5 dự kiến ra mắt vào ngày 1 tháng 5 năm 2026.

Nguồn: The Hollywood Reporter