Siêu kịch tính - Xóa tan rào cản giai cấp trong 'Biệt dược đen'

Siêu kịch tính - Xóa tan rào cản giai cấp trong 'Biệt dược đen'

Vương, một công tử ăn chơi nổi tiếng, bất ngờ bị sát hại sau khi sử dụng thuốc cấm trong bộ phim hình sự Biệt dược đen Đây là một câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh giới nhà giàu và bí mật đen tối trong xã hội

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

 

Trích đoạn phim "Biệt dược đen", phát sóng ngày 4/9. Video: TVAD

Nạn nhân trong phim là Vương, thủ lĩnh của City Boy, một nhóm đàn ông giàu có nhưng bất cần, do Vương thành lập khi còn học cấp ba. Nhân vật này tử vong tại một quán bar với nhiều dấu hiệu đáng ngờ: cổ bị siết chặt, vết thương trên đầu và nụ cười lạ kỳ do tác động của chất ma túy.

Các đối tượng nghi ngờ lần lượt xuất hiện là Long, đồng thủ lĩnh nhóm City Boy, một cặp tình nhân bị Vương hãm hại, Bình - nhân viên quán bar mất tích, và Geisha01 - tên giả của một cô gái làm nghề hóa trang trong bar. Trong quá trình điều tra vụ án và tìm kiếm thông tin về chất ma túy nguy hiểm có tên "biệt dược đen" mà Vương đã sử dụng, nhóm điều tra dần khám phá ra những bí mật kinh khủng hơn, liên quan đến một mạng lưới buôn bán ma túy phức tạp.

Ba tập đầu, phim trình bày nhiều phân đoạn về cảnh đánh bạc, những buổi tiệc tùng tại quầy bar, cạnh bể bơi và trên một con du thuyền. Nhân vật có tên là Vương, hung hăng bạo hành một cô gái có tên Tuyết. Các nhân vật trong phim đề cập đến một số chi tiết liên quan đến bạo lực, tình dục và cưỡng bức.

Siêu kịch tính - Xóa tan rào cản giai cấp trong 'Biệt dược đen'

Huỳnh Anh đảm nhận vai trò của cảnh sát Tuấn trong bộ phim này. Đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi cho biết, so với nhiều phim có chủ đề tương tự của các quốc gia khác, Biệt dược đen chỉ chứa một số cảnh "nóng", nhạy cảm, nhưng được xem là phù hợp với mọi đối tượng khán giả. Theo đó, họ mong muốn rằng các em học sinh có thể cùng xem phim với phụ huynh để được hiểu và nhận thức sâu hơn về những vấn đề phức tạp trong xã hội, đồng thời tránh xa các tệ nạn và chiêu trò lừa đảo.

Dàn diễn viên trẻ đã thành công với diễn xuất sảng khoái. Tuấn Anh, Bình An, Hoàng Anh Vũ và Duy Nam đã đảm nhận các vai Vương, Long, Cường và Đạt - bốn nhân vật chính trong nhóm City Boy. Hoàng Anh Vũ đã cạo đầu trọc, trong khi Duy Nam có kiểu tóc bện thừng, tạo sự độc đáo cho nhân vật.

Phim xoay quanh vấn đề hình sự, tuy nhiên cũng xen vào đó một số yếu tố hài hước, đặc biệt qua vai Đạt do Duy Nam đảm nhận. Đạt có bố mẹ làm việc trong ngành y tế và thường giả điên để che giấu nhiều bí mật, từ đó tạo ra nhiều câu thoại và biểu cảm gây cười.

Sau ba năm vắng bóng, Huỳnh Anh tái xuất trên màn ảnh nhỏ và đã thể hiện vai Tuấn - một chiến sĩ công an nhiệt huyết và thông minh đầy ấn tượng. Tuấn từng chứng kiến cái chết của mẹ và cuộc sống của anh đã mất hoàn toàn những ký ức về tuổi thơ. Trong quá trình phá án, anh đã khám phá ra nhiều bí mật và đồng thời phải đối mặt với nỗi đau của quá khứ.

Lần đầu tiên vào vai cảnh sát, diễn viên Lương Thanh (vai Dương) đã lộ ra điểm yếu trong cách diễn thoại còn khá cứng nhắc. Trong những đoạn phân tích vụ án, nhân vật anh đóng còn chưa thật tự nhiên. Bên cạnh đó, còn có nhiều gương mặt khác như nghệ sĩ Bảo Anh, Trần Đức, Hoàng Xuân đảm nhận vai trò nhân vật phụ và thứ chính. Biệt dược đen, được biên kịch bởi Vũ Liêm và Phạm Đình Hải, có sự chỉ đạo của đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi, dự kiến sẽ có tổng cộng 60 tập.

Hà Thu