Bí Quyết Gây Sốt: Biệt Dược Đen - Phim Truyền Hình Nóng Bỏng Được Phát Sóng Trên Toàn Quốc!

Bí Quyết Gây Sốt: Biệt Dược Đen - Phim Truyền Hình Nóng Bỏng Được Phát Sóng Trên Toàn Quốc!

Biệt Dược Đen tập 6 với những cảnh nóng và bạo lực đã gây tranh cãi trái chiều Liệu chương trình có thể được phát sóng trên toàn quốc?

Bí Quyết Gây Sốt: Biệt Dược Đen - Phim Truyền Hình Nóng Bỏng Được Phát Sóng Trên Toàn Quốc!

Biệt Dược Đen đã trở lại trên sóng VTV3 sau 4 năm vắng bóng, đánh dấu sự trở lại của dòng phim điều tra phá án trong loạt phim Cảnh sát hình sự.

Các tập phim đầu tiên được phát sóng chứa nhiều cảnh vui chơi, tiệc tùng hỗn loạn trong quán bar, bên hồ bơi, trên tàu du thuyền, và thậm chí có sử dụng ma túy trong phòng kín...

Có nhiều chi tiết liên quan đến bạo lực, tình dục, và cưỡng bức từ nhóm Cityboy đối với các nhân vật Tiến, Vương, và Tuyết, đã gây ra cuộc tranh luận không ngừng của khán giả vì cho rằng không phù hợp với khung giờ vàng trên sóng quốc gia.

Nhiều khán giả đã có những bình luận phản ứng về bộ phim này, cho rằng "VTV lại chiếu vào giờ vàng, khiến cả gia đình phải xem, nhưng hình ảnh như vậy thực sự không phù hợp". Hay "Phim có quá nhiều cảnh quay về ngực, nội dung thì tầm thường, dần dần trở thành một trong số những bộ phim hài tệ nhất, hài nhục nhã". Nhiều ý kiến thậm chí còn cho rằng họ "cảm thấy chán ngán" vì bộ phim đã trưng kỳ những hình ảnh gợi dục đầy khỏa thân.

Có nhiều người cho rằng phim quá khiêu dâm và quá sử dụng yếu tố tình dục, gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ. Nếu không cẩn thận, nó có thể gây tác động ngược, khiến khán giả cổ vũ và học theo những thói quen xấu trong phim.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực những người làm phim. Một người hâm mộ phim mang tên Nguyễn Ngọc Dung, đến từ Hà Nội, cho rằng bộ phim chỉ phản ánh thực tế cuộc sống. Phim hình sự nếu không nói về tội ác thì chẳng khác gì phim. Trên thực tế, mạng xã hội đang rất đầy những cảnh bạo lực. Việc VTV phát sóng bộ phim cũng là một cách cảnh báo cho khán giả về những nguy hiểm của cuộc sống.

Bí Quyết Gây Sốt: Biệt Dược Đen - Phim Truyền Hình Nóng Bỏng Được Phát Sóng Trên Toàn Quốc!

Đạo diễn cho rằng xã hội ngoài đời thực đáng sợ hơn rất nhiều so với những gì được thể hiện trong bộ phim.

Phản ứng của khán giả đối với những cảnh nóng và bạo lực trong phim đã được đội ngũ sản xuất xem xét.

Đạo diễn Trần Trọng Khôi cho biết rằng xã hội hiện nay khủng khiếp hơn rất nhiều so với những gì thể hiện trên màn ảnh. Những điều mà chúng ta sợ nói ra thực ra còn đáng sợ gấp 10 lần những gì chúng ta thấy trong trailer.

Anh cũng mong muốn rằng các bậc phụ huynh sẽ cùng xem phim với con cái của mình hàng tối, bởi dù có những cảnh quay nhạy cảm, phim luôn đề cao vấn đề gia đình và xã hội.

Có nhiều loại thuốc không được xem là ma túy nhưng có hại cho thanh thiếu niên. Chúng rất nguy hiểm và có tác động tiêu cực nhưng người trẻ chỉ nghĩ rằng chúng mang lại sự thỏa mãn. Tôi hy vọng các bậc cha mẹ sẽ xem bộ phim này cùng con mình để nhận thức rõ ràng về những hậu quả nếu lạc lối. - Đạo diễn Trần Trọng Khôi đã chia sẻ.

Đạo diễn phim khẳng định luôn có sự đánh giá cẩn thận từ các nhà lãnh đạo, đạo diễn, quay phim và diễn viên để xem liệu phim có phù hợp với sóng truyền hình quốc gia hay không.

Đạo diễn bộ phim Phạm Gia Phương cho biết rằng anh và nhóm sản xuất đã suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo phù hợp.

"Chúng tôi đã nói chuyện với diễn viên để họ hiểu rằng chúng ta cần đạt được sự tập trung, không phải diễn lại những cảnh bạo lực hoặc cảnh nóng. Vì là một chương trình truyền hình quốc gia, chúng tôi hiểu rằng cần hạn chế phù hợp. Các tác phẩm "Cảnh sát hình sự" trước đây thậm chí còn khá gai góc và đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả"- đạo diễn Phạm Gia Phương nói.