Diễn xuất ấn tượng của Lương Thanh khiến khán giả phát cuồng

Diễn xuất ấn tượng của Lương Thanh khiến khán giả phát cuồng

Diễn xuất của Lương Thanh trong tập 8 Biệt Dược Đen khiến khán giả không thể rời mắt Tình huống nhân vật điều tra viên khóc thương cho hung thủ giết người đã tạo nên sự xúc động mạnh mẽ Một số khán giả thậm chí tuyên bố bỏ xem phim vì không thể chịu nổi diễn xuất của nữ diễn viên này

Biệt dược đenđã đi đến phần lớn của cuộc hành trình. Tuy nhiên, diễn xuất của Lương Thanh trong vai điều tra viên vẫn chưa thể làm động lòng khán giả. Các đoạn clip mà cô xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút nhiều ý kiến đánh giá, đa phần là chỉ trích và phẫn nộ.

Gần đây, việc nhân vật điều tra viên của Lương Thanh (Trần Thùy Dương) khóc thương cho kẻ giết người trong tập 8 của Biệt dược đen đã bị coi là làm hỏng bộ phim.

Cụ thể, khi phát hiện Phượng (Huyền Trang) là hung thủ giết chết Vương (Tuấn Anh), Thùy Dương đã bật khóc và chất vấn đồng nghiệp. "Anh trả lời đi, làm sao có thể như vậy?", Dương hỏi. Tuấn (Huỳnh Anh) đặt câu hỏi ngược lại: "Em đã từng khẳng định cô ta là hung thủ đúng không?".

"Dưới ánh sáng của bản thảo của chị ấy, tôi không thể nào không coi cô ấy là đáng thương", Dương giải thích.

Đến lúc này, Tuấn phải nhắc nhở đàn em rằng: "Chúng ta không được phép trộn lẫn đúng sai. Mọi người đều phải tuân thủ đúng, sai".

Diễn xuất ấn tượng của Lương Thanh khiến khán giả phát cuồng

Lương Thanh bị chê diễn vai chính diện như diễn hài.

Diễn xuất ấn tượng của Lương Thanh khiến khán giả phát cuồng

Final result:

Cảm xúc quá đáng của nhân vật Thùy Dương được cho là không phù hợp.

Sau khi phim được phát sóng, khán giả đã phản ứng với tình huống và diễn xuất của Lương Thanh. Nếu nhìn từ tâm lý thông thường, Thùy Dương có thể cảm thấy thương cảm và chia sẻ với hành động quyết liệt của Phượng. Theo đó, Phượng đối mặt với sự tổn thương khi mất đi người em gái mà cô yêu thương đặc biệt từ khi còn bé. Cả hai đều là những đứa trẻ mồ côi, thiếu đi tình yêu thương. Phượng quyết tâm trả thù sau khi biết em gái của cô là nạn nhân của Vương và nhóm City boy.

Tuy nhiên, cảm xúc của nhân vật Thùy Dương đã bị đánh giá sai lầm. Thùy Dương là một điều tra viên, có nhiệm vụ phá vụ án và luôn đứng về phía công lý, không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

"Các diễn viên từ vai chính cho đến vai phụ đều thực hiện tốt công việc, trừ vai công an của Lương Thanh. Việc khóc và bộc lộ mệt mỏi khi phá án là không thể chấp nhận được", "Sự thể hiện của nữ điều tra viên khi khóc nhẹ nhàng cho kẻ giết người gây ra sự thương tâm là không được chấp nhận", "Cảnh công an khóc nức nở cho tội phạm giống như trong một vở cải lương. Thật thất bại", "Cảnh công an luôn có ánh mắt sắc lẹm giống bọn giang hồ. Đồng cảm với tội phạm thì tệ quá. Đây là ý kiến của tôi vì tôi cho rằng Lương Thanh không đúng với tâm lý của nhân vật", "Hình ảnh của công an đã bị mất đi, tôi đề xuất là phải chỉ trích", "Phim dường như là một bộ phim hài, công an lại đi xót thương tội phạm. Nếu là một bộ phim hài thì sẽ tốt hơn", "Phát huy hài hước trong hình ảnh nữ công an thực sự", "Đoạn cảnh xúc động đó làm tôi tưởng rằng cảnh sát thân thuộc chính là kẻ thủ ác", "Tôi không hiểu diễn xuất của Lương Thanh. Mặc dù có lúc thương cảm cho thủ phạm, nhưng ý kiến của tôi là cần phải thể hiện sâu sắc hơn về tâm lý nội tâm chứ không hóa trang bên ngoài" ...

Một người xem phân tích diễn xuất của Lương Thanh trong vai cô Tơ trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" và vai Trà trong "Hoa hồng trên ngực trái", cho rằng diễn xuất của Lương Thanh chỉ phù hợp với vai trò cô Tơ kiểu phim, và không phù hợp với vai chính diện. Người này cho rằng cách Lương Thanh khóc và thể hiện cảm xúc trong vai diễn công an là quá thái quá, và có thể làm hỏng cả bộ phim. Trong ngày ra mắt phim, Lương Thanh chia sẻ rằng đây là vai diễn khó với cô và cô đã nghiên cứu kỹ kịch bản để truyền tải hình ảnh một nữ công an tới khán giả một cách gần nhất.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, trong các vai diễn mà Lương Thanh đã tham gia, cô chỉ thường xuyên vào vai chính diện rất ít lần. Hầu hết các nhân vật mà Lương Thanh thủ vai đều khiến khán giả không chỉ không tán thành mà còn ghét bỏ. Ví dụ như vai Mai - một cô gái nhút nhát trong "Những cô gái trong thành phố", vai Trà - một người phá hoại hạnh phúc gia đình khác bằng cách cướp chồng với tính cách trơ trẽn và đáng ghét trong "Hoa hồng trên ngực trái", vai Tơ - một cô gái giả tạo chỉ để lừa đàn ông lấy tiền trong "Dưới bóng cây hạnh phúc", và vai Trang - một cô bạn gái giả dối và mưu mô trong "Đừng nói khi yêu".

Người hâm mộ của Lương Thanh đã đề nghị cô nên nhận thức và thay đổi hạn chế của mình cũng như lựa chọn các vai diễn phù hợp. "Chúng tôi hiểu rằng trong vai trò diễn viên, ai cũng ước mong được tham gia vai chính, nhưng điều đó cần phải phù hợp với khả năng của mỗi người. Việc Lương Thanh đảm nhận vai công an lần này cũng giống như việc mặc một chiếc áo quá rộng so với cơ thể. Trường hợp của Lương Thanh giống với Việt Anh. Việt Anh đã đóng vai bộ đội biên phòng, nhưng điều đó đã làm mất đi những điểm mạnh mà anh đã tạo dựng được trong vai phản diện. Nếu đóng vai chính diện nhưng vẫn giữ nguyên gương mặt hầm hố và ánh mắt gian trá như xã hội đen, thì làm sao có thể hợp lý?", các khán giả nhắn nhủ.