Shangri-La Frontier tập 22: Ngày lên sóng và Những dự đoán

Shangri-La Frontier tập 22: Ngày lên sóng và Những dự đoán

Bài viết dự đoán về tập 22 của Shangri-La Frontier, với những tình tiết mới và hấp dẫn

Shangri-La Frontier tập 22 sẽ có gì đặc biệt?

Shangri-La Frontier tập 22 sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3 năm 2024, lúc 17 giờ theo giờ Nhật Bản. Trong tập trước, chúng ta đã thấy Sunraku, OikatzoArthur Pencilgon tụ họp tại quán rượu thường điểm để thảo luận về hậu quả của chiến thắng Wezaemon và cách họ nhận được phần thưởng đặc biệt cho chiến thắng đó.

Một trong những điểm nổi bật nhất trong tập này là việc tạo ra một gia tộc riêng để săn quái vật độc đáo, mang tên Wolfgang. Điều thứ hai là cách Oikatzo nhận được một vật phẩm đặc biệt sau khi chiến đấu với Kirin, với hi vọng rằng vật phẩm này sẽ giúp họ sử dụng vũ khí và áo giáp rất mạnh mẽ nếu họ sửa chữa nó với một loại thợ rèn đặc biệt.

Dự kiến trong tập 22, chúng ta sẽ thấy nỗ lực của Sunraku để biến Bilac của Rabituza trở thành một thợ rèn có khả năng cho nhiệm vụ này.

Shangri-La Frontier tập 21: Tóm tắt

Tập gần đây khá thoải mái so với những tập trước, với Sunraku, OikatzoArthur Pencilgon thảo luận về những gì họ nhận được nhờ chiến thắng Wezaemon. Họ đều nhận được các mục đặc biệt phù hợp với từng người, dẫn đến việc họ trao đổi thông tin họ thu được trong trò chơi.

Oikatzo nhận được một vật phẩm đặc biệt có thể cho phép họ sử dụng vũ khí và áo giáp huyền thoại mà Sunraku thấy trong phần kết tập 20 sau cuộc trò chuyện với Vash. Một điểm nổi bật khác trong tập là cách Arthur Pencilgon đề xuất tạo ra một gia tộc và tập trung săn quái vật độc đáo vì đánh bại chúng có thể kiếm được nhiều tiền, với hai người còn lại chấp nhận và đặt tên cho gia tộc là 'Wolfgang'.

Một nhân vật mới muốn nói chuyện với họ nhưng họ đã bỏ chạy, với Sunraku đi đến Rabituza với Emul để gặp Vash. Oikatzo đưa cho Sunraku vật phẩm đặc biệt vì cần một thợ rèn rất có khả năng để làm việc và đó là lý do tại sao anh ta đi gặp Vash, mặc dù anh ta không ở đó. Đó là lý do anh ta phải tìm đến Bilac. Vì vậy, Sunraku đã chọn thuyết phục Bilac để có đủ kinh nghiệm và kiến thức để hoàn thành công việc này.

Dự đoán cho Shangri-La Frontier tập 22

Dự kiến Shangri-La Frontier tập 22 sẽ bắt đầu phần tiếp theo của hành trình của Sunraku trong trò chơi, lần này giúp Bilac phát triển như một thợ rèn. Cũng có khả năng cao rằng nhân vật Arthur PencilgonOikatzo sẽ được chú ý nhiều hơn, với khả năng tham gia của Psyger-0.

Hình ảnh liên quan:

Arthur Pencilgon trong tập 21 (Hình ảnh từ C2C). - Shangri-La Frontier tập 22 sẽ cho thấy Sunraku giúp Bilac trong việc đào tạo thợ rèn

Arthur Pencilgon trong tập 21 (Hình ảnh từ C2C). - Shangri-La Frontier tập 22 sẽ cho thấy Sunraku giúp Bilac trong việc đào tạo thợ rèn

Ba người bạn chính tạo ra gia tộc riêng, Wolfgang (Hình ảnh từ C2C). - Dự đoán cho Shangri-La Frontier tập 22?

Ba người bạn chính tạo ra gia tộc riêng, Wolfgang (Hình ảnh từ C2C). - Dự đoán cho Shangri-La Frontier tập 22?

Iframe liên quan:

Iframe - Countdown until the release date & time