Dự đoán và Thông Tin Chi Tiết về Tập 17 của Shangri-La Frontier

Dự đoán và Thông Tin Chi Tiết về Tập 17 của Shangri-La Frontier

Phân tích chi tiết về tập 17 của bộ anime Shangri-La Frontier và những dự đoán thú vị về diễn biến của câu chuyện.

Ngày Ra Mắt, Đếm Ngược và Nơi Xem

Tập 17 của Shangri-La Frontier sẽ được phát hành vào Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2 năm 2024, lúc 5 giờ chiều theo giờ Nhật Bản.

Oikatzo in episode 16 (Image via C2C).

Oikatzo in episode 16 (Image via C2C).

Chuỗi ngày nghỉ cuối tuần trước đã giúp cho bộ phim có một lượng lớn người xem, và tập mới nhất, phát hành vào ngày 28 tháng 1, là một phần của cốt truyện chính thứ hai của loạt phim và dự kiến sẽ duy trì cùng lịch phát sóng cho phần còn lại của mùa giải.

Tự nhiên, đây là ngày ra mắt ở Nhật Bản, và các chi tiết này sẽ phù hợp với múi giờ của họ. Đối với những người muốn xem Shangri-La Frontier tập 17 nhưng không biết tập phim sẽ được phát sóng vào thời gian nào ở quốc gia của họ, thời gian ra mắt khác nhau ở nhiều múi giờ khác nhau như sau:

Múi giờ

Thời Gian Phát Sóng

Giờ Chuẩn Thái Bình Dương

12 giờ đêm, Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2

Giờ Chuẩn Đông

3 giờ sáng, Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2

Giờ Chuẩn Greenwich

8 giờ sáng, Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2

Giờ Trung Âu

9 giờ sáng, Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2

Giờ Chuẩn Ấn Độ

1 giờ 30 chiều, Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2

Giờ Chuẩn Philipin

4 giờ chiều, Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2

Giờ Chuẩn Úc Trung

5 giờ 30 chiều, Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2

Người xem tại Nhật Bản có thể xem loạt phim trên hai trong những nền tảng anime lớn nhất ở đất nước này, đó là các kênh MBS và TBS. Người hâm mộ quốc tế có thể xem trên Crunchyroll, mặc dù họ sẽ phải trả một khoản phí đăng ký.

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Tập 16 của Shangri-La Frontier

Toàn bộ tập phim tập trung vào cuộc chiến của nhóm với Wezaemon, với Sunraku đóng vai trò chính khi anh phải chịu đựng những cuộc tấn công của Quái Vật Độc Đáo và cố gắng sống sót.

Arthur Pencilgon cũng tiết lộ rằng họ sẽ phải sống sót qua một số vòng đấu để chiến thắng cuộc chiến này - điều mà họ đã tập trung cho đến nay - và họ có những món đồ có thể hồi sinh họ nếu họ sử dụng nó trong mười giây đầu tiên sau 'chết'.

Khi Sunraku đối mặt với Wezaemon, nhóm đã đạt đến Giai Đoạn 2 của cuộc chiến và Quái Vật Độc Đáo quyết định triệu hồi thú của mình, Kirin. Đây là lúc Oikatzo quyết định bước vào và chăm sóc con ngựa, điều dẫn đến rất nhiều tình huống hài hước. Anh đã ngăn chặn nó khỏi hợp lực với Wezaemon, điều mà theo Arthur có nghĩa là trò chơi kết thúc đối với họ.

Khi cuộc chiến đang diễn ra, Arthur quyết định sử dụng một công cụ mà cô tìm thấy trong quá trình chuẩn bị cho cuộc chiến này và đã cải thiện chỉ số của Oikatzo và Sunraku, giúp họ sống sót thêm một chút. Sunraku đã lấy đi thanh kiếm của Wezaemon một thời gian nhưng hóa ra Wezaemon vẫn có thể chiến đấu mà không cần nó, khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nhiều, và sau đó Quái Vật Độc Đáo quyết định sử dụng tấn công đặc biệt của mình từ đầu Giai Đoạn 3.

Đây cũng là lúc Arthur tiết lộ rằng cô phát hiện ra Wezaemon thực sự là một loại không chết và không phải là máy móc. Cô ném một món đồ đặc biệt vào nó, điều dẫn đến một tình huống ngòi bút.

Những Dự Đoán Cho Tập 17 của Shangri-La Frontier

Tập 17 của Shangri-La Frontier có khả năng tiếp tục tập trung vào cuộc chiến với Wezaemon và tấn công đặc biệt của Wezaemon trong Giai Đoạn 3 của trận chiến. Hơn nữa, có một cơ hội rất lớn rằng Arthur sẽ có một vai trò quan trọng hơn nhiều, và thể hiện kỹ năng của mình như một chiến binh trong trò chơi này.

Arthur Pencilgon reviving a member of her party (Image via C2C).

Arthur Pencilgon reviving a member of her party (Image via C2C).