Shangri-La Frontier (Tập 18): Ngày ra mắt và Những tình tiết mới

Shangri-La Frontier (Tập 18): Ngày ra mắt và Những tình tiết mới

Bài viết này sẽ đề cập đến ngày phát sóng và dự đoán về bộ anime Shangri-La Frontier, đặc biệt là tập 18, mà anh em fan anime đều mong chờ.

Shangri-La Frontier tập 18 và cuộc chiến tiếp theo

Shangri-La Frontier tập 18 sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 11 tháng 2 năm 2024, lúc 5 giờ chiều theo giờ Nhật Bản. Tập mới nhất vẫn tập trung vào trận đấu với Wezaemon khi nước thánh của Arthur Pencilgon đã ngăn chặn cuộc tấn công sắp tới của Unique Monster và tung ra một chiến thuật mới với một mẫu tấn công không đợi chờ giữa các đợt.

Wezaemon in battle (Image via C2C).

Wezaemon in battle (Image via C2C).

Do sự căng thẳng từ pha tấn công cuối cùng của Wezaemon, có khả năng cao rằng Shangri-La Frontier tập 18 sẽ tiếp tục tập trung vào trận đấu một lần nữa và cho thấy cách mà bữa tiệc tiếp tục chiến đấu. Khi Sunraku tung ra mũ bảo hiểm mới và Oikatzo cùng Pencilgon sử dụng Evil Force Pills, dường như mọi thứ đã sẵn sàng cho tập tiếp theo kết thúc trận đấu này.

A post on Tweeter (X)

Ngày phát hành, đếm ngược, và cách xem

Wezaemon trong trận đấu.

Shangri-La Frontier tập 18 sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật, ngày 11 tháng 2 năm 2024, lúc 5 giờ chiều theo giờ Nhật Bản. Loạt phim đã có một tuần nghỉ và phát sóng một tập tổng kết, nhưng tập mới nhất, phát sóng vào ngày 4 tháng 1, là một phần của cung cấp lịch phát sóng giống nhau cho phần còn lại của mùa.

Phần tóm tắt Shangri-La Frontier tập 17

Giống như tập 16, tập mới nhất tập trung vào trận đấu với Wezaemon, khi bữa tiệc của Sunraku bước vào giai đoạn thứ ba của trận đấu, với Unique Monster tung ra một mẫu tấn công mới và Kirin biến thành một chiếc mecha. Trong khi Arthur Pencilgon có một kế hoạch và cô muốn bữa tiệc tiếp tục với tinh thần đó, Sunraku quyết định không làm theo đó.

Sunraku tin rằng không có ý nghĩa gì trong việc đánh bại Wezaemon nếu anh ta không chống lại và quyết định sử dụng mũ bảo hiểm bọ cánh cứng của mình, cho phép anh ta chặn tấn công của kẻ thù bằng đầu, qua đó có thể đánh với hai thanh kiếm của mình. Kế hoạch dường như hoạt động, và anh ta đang có ưu thế khi Arthur Pencilgon và Oikatzo sử dụng các vật phẩm được biết đến là Evil Force Pills, mang lại cho họ một sức mạnh khổng lồ, với chi phí là mất một cấp độ mỗi 30 giây, mặc dù họ chấp nhận để đối phó với Kirin.

Khi trận đấu tiếp tục diễn ra, phần thú vị nhất của câu chuyện là tìm hiểu rằng dây chuyền của Sunraku, món quà anh nhận từ Emul ở Rabituza, liên quan đến truyền thuyết về quá khứ của Wezaemon. Điều này dẫn đến việc Unique Monster tấn công mạnh mẽ vào Sunraku, bao gồm một số tấn công mà nhân vật chính không quen thuộc, đặt anh ta vào tình thế khó khăn.

Phần kết tập này là Wezaemon sử dụng có lẽ một trong những tấn công mạnh nhất của mình để tiêu diệt Sunraku, mặc dù anh ta lên kế hoạch được hồi sinh. Cảnh cuối cùng này dường như gợi ý rằng nhân vật chính có một kế hoạch và muốn tiếp tục chiến đấu đến cuối cùng.

Dự đoán cho Shangri-La Frontier tập 18

SunrakuWezaemon.

Sunraku and Wezaemon (Image via C2C).

Sunraku and Wezaemon (Image via C2C).

Shangri-La Frontier tập 18 rất có khả năng tiếp tục tập trung vào trận đấu với WezaemonSunraku có một sự trở lại trong Giai Đoạn 3. Hơn nữa, có khả năng cao rằng Sunraku sẽ đưa ra một kế hoạch mới và tiếp tục thể hiện kỹ năng của mình như một chiến binh trong trò chơi này.