Shadowheart - Nụ Hôn Mới Trong Baldur's Gate 3 Làm Lại Lửa Tình Anh Em Game Thủ

Shadowheart - Nụ Hôn Mới Trong Baldur's Gate 3 Làm Lại Lửa Tình Anh Em Game Thủ

Shadowheart vừa có một bản hoạt cảnh hôn mới trong Baldur's Gate 3 và nhiều fan hẳn đang lên kế hoạch làm lại lửa tình với cô ấy. Baldur's Gate 3 của Larian Studios phát hành vào năm ngoái, nhưng vẫn thu hút fan trung thành quay lại chơi thêm, và game thủ vẫn đang ca ngợi nó.

Baldur's Gate 3 - Thế Giới Đầy Mê Hoặc

Baldur's Gate 3 không chỉ là một tựa game, mà còn là một thế giới mê hoặc đầy bí ẩn mà anh em gamer không thể bỏ qua. Với số lượng lựa chọn và kết thúc khổng lồ, người chơi có thể khám phá nhiều hướng đi khác nhau ngay từ đầu cuộc phiêu lưu.

Act 1 của Baldur's Gate 3 đặt ra nhiều lựa chọn quan trọng cho người chơi, và câu chuyện chỉ trở nên hấp dẫn hơn khi mở ra nhiều lựa chọn khác. Đương nhiên, với một số game thủ, quyết định lớn nhất có thể là việc tìm người để hẹn hò. Và giờ đây, một trong những mối quan hệ đó đã trở nên tuyệt vời hơn.

Twitter article posted by Larian Studios

Shadowheart - Nụ Hôn Đáng Nhớ

Tuần này, Larian Studios đã giới thiệu một bản hoạt cảnh hôn mới cho những người chinh phục trái tim của Shadowheart. Được trình bày trong một tweet từ tài khoản của nhà phát triển, nó cho thấy Shadowheart trêu chọc một nhân vật Githyanki trước khi thể hiện một nụ hôn đam mê.

Trong bản hoạt cảnh, Shadowheart trước tiên nói 'Tôi đoán rằng bạn đã xứng đáng,' trước khi tiến đến hôn. Acolyte of Shar dường như trở nên quyến rũ và nghịch ngợm hơn trong cảnh này so với các bản hoạt cảnh trước đó, điều này hợp với tính cách của nhân vật. Điều này đã chạm đến trái tim của fan trên Twitter, với rất nhiều phản hồi ăn mừng bản hoạt cảnh mới và Shadowheart nói chung.

Sự Phấn Khích Của Cộng Đồng Game Thủ

Điều này chắc chắn sẽ làm vui lòng nhiều người chơi, bởi Shadowheart quá phổ biến khi là lựa chọn tình yêu. Khi Larian Studios tiết lộ số liệu thống kê và lựa chọn phổ biến của Baldur's Gate 3 năm ngoái, cô đã chứng minh là lựa chọn số một cho mối quan hệ, với một số đa số hoàn thành câu chuyện của cô.

Baldur's Gate 3 cung cấp rất nhiều con đường để đi và quyết định để đưa ra. Khi Larian tiếp tục xây dựng trên trò chơi và phát hành cập nhật và nội dung mới, không ngạc nhiên khi thấy người chơi bị thu hút trở lại để thử những lựa chọn mới hoặc tái thăm lựa chọn cũ. Và trong lúc này, Shadowheart chắc chắn sẽ nằm ở trung tâm của nhiều quyết định của người chơi.