Baldur's Gate 3: Bí mật về Kagha mà anh em game thủ nên biết

Baldur's Gate 3: Bí mật về Kagha mà anh em game thủ nên biết

Một game thủ Baldur's Gate 3 đã phát hiện một chi tiết nhỏ ẩn giấu về Kagha có thể chỉ ra ý định thực sự của cô ấy từ sớm trong trò chơi.

Những Bí Mật Hấp Dẫn về Kagha trong Baldur's Gate 3

Có một chi tiết trên áo choàng của Kagha mà một game thủ Baldur's Gate 3 đã phát hiện, đưa ra gợi ý về ý định thực sự của cô từ sớm. Những ai đã tham gia vào nhiệm vụ để vạch trần Kagha trong Baldur's Gate 3 đã biết về những hành động và liên minh đáng ngờ của Druid này.

baldurs-gate-3-druids

baldurs-gate-3-druids

Mặc dù phần này của trò chơi không cần thiết để tiếp tục câu chuyện chính, nó chắc chắn thêm một lớp nghệ thuật khác vào câu chuyện cổ tích. Thật không may, đó cũng là một nhiệm vụ phụ có thể bỏ qua dễ dàng đối với một số người chơi, có nghĩa là họ có thể không nhận ra Kagha thực sự là người tàn ác.

Đa số anh em dân cày Baldur's Gate 3 rõ ràng nhận thức rất tốt về việc cần khám phá từng ngóc ngách trong trò chơi để tìm ra bí mật và hội thoại về thế giới và nhân vật của nó. Đôi khi, những gợi ý tinh sub cũng dẫn đến những phát hiện mới. Người chơi nên luôn chú ý đến dòng hội thoại hoặc chi tiết hình ảnh có thể giúp phân biệt được tư cách của NPC.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Chi Tiết Ẩn Về Ái Tình Bí Mật của Kagha

Người dùng Reddit I_Ace_English nhận ra rằng áo choàng của Kagha được làm từ lá đen và chết, khác với các Druid khác mà phụ kiện của họ đều xanh tươi. Điều này có nghĩa là chỉ từ vẻ bề ngoài mà gợi ý hình ảnh rằng Kagha là người chạy theo Shadow Druids đã có từ lâu.

Mặc dù Larian Studios chưa xác nhận liệu chi tiết nhỏ này có đúng như đã nêu hay nó chỉ là một lựa chọn thiết kế, phần bình luận đã tham gia, với một số nhận xét về việc phát hiện này rất tuyệt vời. Người khác chia sẻ thêm những gợi ý ẩn khác mà họ tìm thấy về Kagha.

Còn Bí Mật Nào Về Liên Minh Bí Mật của Kagha?

Người dùng Regemony chia sẻ một bức ảnh của một lá bài Magic: The Gathering ghi rõ Kagha là một Shadow Archdruid, thêm nữa xác nhận rằng ngay cả một năm trước khi phát hành, bí mật đã bị lộ rồi.

Một số bình luận cũng đùa giỡn thêm vào tình huống, như người dùng takeitsweazy đề cập rằng việc Kagha cố sát hại một đứa trẻ đã nên đã gợi mở cho nhiều người chơi về tư cách của cô. Người dùng Veleda nhận ra rằng cả chuột cũng là một gợi ý, khi chúng đứng như lính tại phiên tòa Arabella, thậm chí còn còn rít vào người chơi khi sử dụng phép nói chuyện với động vật.

Kết Luận

Người dùng Lasergoatsofdeath trả lời một quan sát thú vị khác khi đối diện với Kagha. Những người chọn chơi Drow trong Baldur's Gate 3 nhận được một bình luận phụ thêm từ Kagha, ngụ ý rằng cô là một người theo Shadow.

Sự cố gắng và sự chú ý đến chi tiết của Larian Studios đã làm ấn tượng với nhiều fan. Người chơi có đôi mắt sáng tạo có thể khám phá nhiều chi tiếtcâu chuyện phong phú của thế giới nếu họ dành thời gian để sắp xếp và cố gắng hiểu rõ ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.