Ca sĩ nổi tiếng lên tiếng thừa nhận vụ việc hoàn toàn bất ngờ về tình dục nam thanh niên 17 tuổi

Ca sĩ nổi tiếng lên tiếng thừa nhận vụ việc hoàn toàn bất ngờ về tình dục nam thanh niên 17 tuổi

Nam ca sĩ Viêm Á Luân viết tâm thư thú nhận vụ việc xâm hại tình dục nam thanh niên 17 tuổi và tiết lộ thêm chi tiết về hình ảnh riêng tư gây xôn xao năm 2018

Vụ việc Viêm Á Luân bị một nam thanh niên 17 tuổi (gọi tắt là A) tố cáo đã xâm hại tình dục cách đây 5 năm đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi trong làng giải trí châu Á suốt nhiều ngày qua. Điều mà công chúng quan tâm hàng đầu chính là phản ứng của các bên liên quan. Theo thông tin từ HK01, nam ca sĩ này đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận hành vi đồi bại của mình thông qua một tâm thư vào tối muộn ngày 20/6.

Đọc thêm

Ca sĩ nổi tiếng lên tiếng thừa nhận vụ việc hoàn toàn bất ngờ về tình dục nam thanh niên 17 tuổi

Chuyện cũ được đào lại: Viêm Á Luân từng có tình cảm thầm kín với Uông Đông Thành, Trịnh Nguyên Sướng có "tâm tư bí mật" với Hạ Quân Tường

"Cảm ơn bạn đã sẵn lòng lên tiếng và cho tôi cơ hội để đối mặt với những hậu quả hành động sai trái đã khiến tôi sợ hãi trong suốt thời gian qua. Tôi không tự hào về bản thân mình trong quá khứ. Tôi đã nhận thức được những sai lầm và tình yêu điên cuồng trong mối quan hệ đó. Bởi vì tôi đã đánh mất bản thân mình khi chìm đắm trong tình yêu", Viêm Á Luân thừa nhận hành vi với A.

Viêm Á Luân đã thừa nhận rằng anh rất trân trọng mối quan hệ với A. Anh đã từng hỗ trợ A trong việc tìm nhà và trả tiền thuê nhà để A sinh sống và học tập tại Đài Loan (Trung Quốc). Anh cũng đã chi trả tiền vé máy bay để A có thể đến gặp mình. Trong một tâm thư dài, nam ca sĩ đã luôn nhấn mạnh vào việc anh và A từng có một mối quan hệ tình cảm đồng thuận. Tuy nhiên, Viêm Á Luân thừa nhận rằng cả hai đã bắt đầu cãi nhau và chia tay. Anh không biết cách giải quyết tình huống chia tay một cách hài hòa nên đã dẫn đến sự việc đáng tiếc đó.

Viêm Á Luân cũng thừa nhận rằng loạt ảnh riêng tư của anh và A bị rò rỉ vào năm 2018 là sự thật. Anh cho biết nguồn gốc của sự việc là do điện thoại của người khác đã làm lộ những bức ảnh đó. Thành viên nhóm Phi Luân Hải khẳng định rằng họ đã cố gắng hết sức để liên hệ với luật sư và đưa ra nỗ lực để gỡ bỏ những bức ảnh đó khỏi mọi nền tảng.

Tôi xin lỗi một lần nữa với mọi người, vì tôi đã từng là một người rất tồi tệ. Vì vậy, tôi đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm sự giúp đỡ và lời khuyên. Tôi hiểu rằng tôi phải đương đầu với sự thật thay vì trốn tránh nó. Tôi thành thật hối hận và đối mặt với chính mình, không muốn làm thất vọng bản thân và những người đã cho tôi tình cảm ấm áp và quan tâm. Đây là con người tôi hiện tại. Nếu bạn muốn, tôi sẵn lòng gặp gỡ và xin lỗi bạn trực tiếp. Tôi cũng sẵn lòng ở bên bạn trong những lúc đau khổ và hy vọng có thể làm mọi điều để bù đắp cho bạn trong tương lai", nam ca sĩ của chúng tôi gửi lời xin lỗi tới khán giả và A.

Viêm Á Luân sinh năm 1986, từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng châu Á Phi Luân Hải cùng với Ngô Tôn, Uông Đông Thành và Thần Diệc Nho. Vào tháng 7 năm 2018, Viêm Á Luân đã công khai thừa nhận mình là người đồng tính.

Ca sĩ nổi tiếng lên tiếng thừa nhận vụ việc hoàn toàn bất ngờ về tình dục nam thanh niên 17 tuổi

Nguồn: HK01