Sao Marvel tỏ ra lo lắng khi trở lại làm việc sau vụ tai nạn đáng sợ

Sao Marvel tỏ ra lo lắng khi trở lại làm việc sau vụ tai nạn đáng sợ

Sau khi trải qua tai nạn thảm khốc, Jeremy Renner trở lại làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh với nhiều dự án mới Sao Marvel đã thừa nhận rằng anh cảm thấy lo lắng, nhưng sự quyết tâm và đam mê đã giúp anh vượt qua khó khăn và trở lại sự nghiệp với tinh thần đầy tự tin

Jeremy Renner đã hồi phục khỏe mạnh sau tai nạn kinh hoàng với xe xúc tuyết

Jeremy Renner đã xác nhận trên trang cá nhân của mình rằng anh đã quay trở lại phim trường để tham gia bộ phim Mayor of Kingstown và đã sẵn sàng trở lại với công việc hàng ngày của một diễn viên. Điều này cũng là lần đầu tiên ngôi sao Marvel trở lại làm việc kể từ khi anh gặp tai nạn gần chết với chiếc máy xúc tuyết vào đầu năm 2023.

"Ngày đầu tiên trên trường quay... Hôm nay tôi rất lo lắng", Jeremy Renner chia sẻ trên trang mạng cá nhân, "Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ thực sự thành công để tôi có thể thực hiện dự án này và quan trọng hơn là điều này dành cho những người hâm mộ".

Sao Marvel tỏ ra lo lắng khi trở lại làm việc sau vụ tai nạn đáng sợ

(Ảnh: THEO WARGO/GETTY)

Paramount+ đã thông báo về quá trình quay phim cho mùa ba của Mayor of Kingstown đến với khán giả trung thành. Phần 3 sẽ theo chân gia đình McLusky - những người môi giới quyền lực ở Kingstown - và nơi kinh doanh trại giam được coi là ngành phát triển mạnh duy nhất tại đây.

Trước khi chính thức trở lại làm việc, Jeremy Renner đã xuất hiện trên chương trình Ellen K Morning Show và chia sẻ thêm về vụ tai nạn thảm khốc vào năm 2023. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra đau khổ và sợ hãi, ngôi sao 53 tuổi thậm chí còn đùa cợt về vụ tai nạn.

Chúng tôi có nhiệm vụ thay đổi câu chuyện và quan điểm vì nếu không, chúng ta có thể trở thành nạn nhân, trở nên đau khổ và không thể chịu đựng được. Ngày 1/1 không phải là ngày để ăn mừng, và máy xúc tuyết không phải là một điều tồi tệ. Tất cả những điều này đều là những điều đẹp đẽ", nam diễn viên lạc quan chia sẻ về quan điểm của mình.

Anh đã trải qua một vụ tai nạn nghiêm trọng làm anh gãy hơn 30 chiếc xương và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn. Trong suốt một năm phục hồi, ngôi sao Hollywood thường xuyên chia sẻ tình hình sức khỏe của mình trên mạng xã hội.