Sao Hàn Quốc khiến Đà Nẵng cháy bỏng

Sao Hàn Quốc khiến Đà Nẵng cháy bỏng

Hội An (Quảng Nam) sẽ trở thành điểm hẹn của hàng loạt sao Hàn Quốc trong lễ hội âm nhạc diễn ra vào tối 17 và 18-6 Sự xuất hiện của họ hứa hẹn làm nóng không khí tại Đà Nẵng và tạo nên những màn trình diễn đặc sắc trong lễ hội này

Taeyang (BIGBANG) thu hút sự chú ý tại sân bay Đà Nẵng, aespa - KARD xuất hiện với phong cách độc đáo trên hành trình đến Việt Nam.

Nam ca sĩ Taeyang - thành viên nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng - đã đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng sau một chuyến bay dài từ Incheon, Hàn Quốc. Hàng trăm fan Việt đã có mặt tại sân bay từ sớm để chào đón thần tượng của mình. Vào tối ngày 17-6, Taeyang sẽ tham gia biểu diễn âm nhạc cùng nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác tại một bãi biển ở huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, cách phố cổ Hội An khoảng 10 km.

Taeyang, thành viên chính của nhóm nhạc Big Bang, không chỉ hoạt động cùng nhóm mà còn phát hành một số album solo như: Solar, White Night và nổi bật nhất là album Rise, đã đạt được vị trí 112 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ.

Cùng ngày đó, các nghệ sĩ khác như nhóm nhạc KARD, Dj Raiden (SM Town) và ca sĩ Kim Woo Seok cũng đã đến thành phố Đà Nẵng. Trưa ngày 15-6, "nữ hoàng giải trí" BoA cũng đã có mặt tại thành phố biển miền Trung. Vì lịch trình được bảo mật nên ít người hâm mộ biết để chào đón cô.

Theo thông tin được chia sẻ trên các diễn đàn và nhóm hội, vào sáng ngày 17-6, aespa và Hyoyeon (SNSD) đã đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho buổi biểu diễn diễn ra trong cùng ngày.

Trước đó, vào tối ngày 16-6, tại khu vực ga quốc nội, hàng trăm fan đã đến chào đón Heechul - thành viên của nhóm Super Junior. Anh đã đến TP HCM từ ngày 13-6 để ghi hình cho chương trình Knowing Brothers, sau đó tiếp tục di chuyển đến Đà Nẵng để tiếp tục quay phim.

Sao Hàn Quốc khiến Đà Nẵng cháy bỏng

Heechul xuất hiện với trang phục áo thun đơn giản, kèm theo khẩu trang, và mang đến sự ngạc nhiên cho hàng trăm fan hâm mộ Việt Nam. Với biểu cảm vui mừng, anh chàng chào đón mọi người trong một vài giây trước khi lên xe và trở về khách sạn nghỉ ngơi.