Sẵn sàng hâm nóng không khí Asian Cup từ lò đốt Qatar cùng TV Samsung

Sẵn sàng hâm nóng không khí Asian Cup từ lò đốt Qatar cùng TV Samsung

Sự hấp dẫn của Asian Cup tại Qatar được tăng thêm bởi sự kết hợp độc đáo giữa TV Samsung và trải nghiệm nghe nhìn chưa từng có trên TV thông thường Cùng với dòng TV Samsung, người dùng sẽ như được đưa đến trực tiếp sân cỏ của Cúp bóng đá châu Á

Khung thành mở rộng lên 10 inch.

Chỉ còn vài ngày nữa, Cúp bóng đá châu Á sẽ chính thức diễn ra tại Qatar. Đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn khi gặp Nhật Bản - một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, cùng với Iraq và Indonesia.

Thời điểm này, hàng triệu trái tim của người hâm mộ bóng đá châu Á đang đổ dồn về sân vận động Al Thumama (Qatar), nơi sẽ chứng kiến những bàn thắng làm rung chuyển khung thành của các đội tuyển. Khán giả Việt Nam cũng đang đứng trước cơ hội hiếm hoi có để cổ vũ tuyển nhà trên đấu trường châu lục, đồng thời thưởng thức các bàn thắng đẹp của Asian Cup trên TV màn hình lớn siêu sống động, "nới rộng" khung thành thêm 10 inch để "cháy" hết mình với đam mê.

Sẵn sàng hâm nóng không khí Asian Cup từ lò đốt Qatar cùng TV Samsung

Trải nghiệm bóng đá sẽ càng mãn nhãn với niềm vui nhân đôi khi mua TV Samsung

Samsung tặng 10 inch - 10 quà là ưu đãi độc quyền dành cho người dùng. Bạn có thể mua TV QLED, OLED với kích thước lớn hơn 10 inch với giá không đổi và nhận được nhiều quà tặng giá trị. Tất cả các TV tham gia chương trình đều nhận được gói ứng dụng giải trí đa dạng, bao gồm Galaxy Play, K+, FPT Play và ưu đãi trả góp 0%.

Đối với những người hâm mộ bóng đá, vấn đề bản quyền phát sóng luôn là đề tài "nóng hổi" và Asian Cup cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, khi mua TV Samsung trong thời gian này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với gói ứng dụng "Samsung tặng 10 inch - 10 quà" kèm theo, bao gồm cả FPT Play, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng 51 trận đấu của Asian Cup tại Việt Nam.

Ngoài trận đấu hấp dẫn tại Asian Cup trên FPT Play, gói ứng dụng giải trí mà Samsung tặng kèm còn bao gồm nhiều chương trình phổ biến khác. Bạn có thể thưởng thức TV series "Tết ở làng địa ngục" trên K+, chương trình thực tế "Hai ngày một đêm" trên VieON, cũng như nhiều tác phẩm điện ảnh hấp dẫn trên Galaxy Play - tất cả đều miễn phí.

Sửng sốt trước vẻ đẹp của sân Al Thumama

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại bảng D và chạm trán với đối thủ Nhật Bản trong trận đấu mở màn vào ngày 14/1 tại sân vận động Al Thumama. Đây là một sân vận động hiện đại với thiết kế được lấy cảm hứng từ các họa tiết dệt trên chiếc mũ truyền thống của đàn ông Hồi giáo tại Trung Đông, được gọi là Gahfiya. Nhờ sự hỗ trợ từ TV Samsung, vẻ đẹp của sân vận động cũng như sự hân hoan trên khán đài sẽ được tái hiện chân thực thông qua cấp độ công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại.

Sẵn sàng hâm nóng không khí Asian Cup từ lò đốt Qatar cùng TV Samsung

Sự hùng vĩ của sân vận động Al Thumama sẽ được tái hiện sống động trên TV Samsung nhờ công nghệ AI Upscaling

Công nghệ AI Upscaling trên TV Samsung sẽ tự động nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K, giúp mọi chi tiết trên sân cỏ, khung thành và kiến trúc của sân vận động Al Thumama trở nên rõ nét hơn bao giờ hết. Màu sắc của các đội bóng và cổ động viên sẽ được tái hiện chân thực với chất lượng màu Pantone. Đồng thời, âm thanh vòm chuẩn rạp chiếu Dolby ATMOS sẽ mang đến âm thanh sống động, tạo cảm giác như bạn đang đứng trên sân vận động. Mỗi chiếc bóng đi qua sẽ được tái hiện rõ ràng qua công nghệ âm thanh chuyển động theo vật thể (Object Tracking Sound), từ khung thành đến trái tim của tất cả khán giả.

Trở thành một nhà bình luận bóng đá không còn khó khăn như trước

Trước đây, người hâm mộ bóng đá phải dựa vào việc rủ rê bạn bè để xem trận đấu cùng hoặc tham gia diễn đàn để chia sẻ quan điểm. Tuy nhiên, với tính năng Multi View trên TV Samsung, họ có thể vừa xem trận đấu vừa thảo luận qua video call cùng bạn bè. Điều này không chỉ tạo ra môi trường tương tác tích cực hơn khi theo dõi Asian Cup mà còn lan tỏa đam mê thể thao mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sẵn sàng hâm nóng không khí Asian Cup từ lò đốt Qatar cùng TV Samsung

Tính năng Multi View trên TV Samsung mở rộng trải nghiệm đa nhiệm chưa từng có

Xóa bỏ lo toan trước khung giờ thi đấu

Theo lịch thi đấu chính thức của Asian Cup, đa số các trận vòng bảng, vòng 16 đội và tứ kết sẽ diễn ra vào lúc 18g30. Hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam với các đối thủ nặng ký là Nhật Bản và Iraq cũng rơi vào khung giờ này. Đây vốn là thời điểm tan tầm, khi nhiều người phải tất bật với việc chuẩn bị cơm tối và dọn dẹp nhà cửa.

Sẵn sàng hâm nóng không khí Asian Cup từ lò đốt Qatar cùng TV Samsung

Nhờ SmartThings, các tín đồ bóng đá giờ đây có thể thoải mái thưởng thức bóng đá mà không phải quá vướng bận việc nhà

Để có thể thoải mái thưởng thức các trận đấu trong khuôn khổ Asian Cup mà không lo vướng bận việc nhà, tín đồ thể thao có thể kết nối TV Samsung với các thiết bị gia dụng trong nhà như tủ lạnh, máy điều hoà, nồi cơm điện, máy giặt, robot hút bụi,… thông qua ứng dụng SmartThings. Từ đó, bạn có thể thoải mái điều khiển robot dọn nhà, ra lệnh cho máy giặt làm sạch quần áo, điều khiển nồi cơm và nồi chiên ngay trên màn hình TV mà không lo bỏ lỡ bất cứ bàn thắng nào.

Sẵn sàng hâm nóng không khí Asian Cup từ lò đốt Qatar cùng TV Samsung

TV Samsung đã thực sự mở ra "cánh cửa thần kỳ", đưa người dùng thẳng đến Qatar để thưởng thức Asian Cup thông qua loạt trải nghiệm chân thực như mắt thấy tai nghe. Đây là thời điểm tuyệt vời để thăng hạng TV Samsung, hoà chung đam mê thể thao và sẵn sàng đón Tết lớn trước thềm Xuân Giáp Thìn.