Samsung tăng đầu tư kỷ lục 1 tỷ USD vào Việt Nam hàng năm

Samsung tăng đầu tư kỷ lục 1 tỷ USD vào Việt Nam hàng năm

Samsung đầu tư 1 tỷ USD hàng năm vào Việt Nam - Thông tin từ Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, Choi Joo Ho, sau buổi tiếp với Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tại Trụ sở Chính phủ

Samsung tăng đầu tư kỷ lục 1 tỷ USD vào Việt Nam hàng năm

Phó Thủ tướng đặt mức ưu tiên cao cho việc đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam, với trọng điểm là Tổ hợp Samsung Việt Nam, được coi là mô hình thành công.

Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết Tổ chức đã đầu tư 20 tỷ USD và có hơn 100.000 nhân viên tại các nhà máy đặt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Samsung đã duy trì mức tăng trưởng liên tục của xuất khẩu trong những năm gần đây và dự kiến ​​sẽ đạt kim ngạch xuất khẩu 65 tỷ USD vào năm 2022. Trong tương lai gần, Samsung Việt Nam dự kiến ​​sẽ giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Fold thế hệ thứ 5, nhằm duy trì đà xuất khẩu trong bối cảnh nhu cầu điện thoại di động trên toàn cầu được dự báo giảm 8% do khó khăn kinh tế toàn cầu.

Ông Choi cho biết hàng năm, Samsung vẫn đầu tư thêm 1 tỷ USD và đang nỗ lực để sử dụng toàn bộ số tiền này để duy trì sức cạnh tranh và phát triển bền vững.

Ông Choi cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ phía Chính phủ và các bộ, ngành của Việt Nam.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang cho biết những khó khăn mà Samsung đối mặt vào năm 2023 cũng là vấn đề chung của cả Việt Nam và thế giới; ông tin rằng sản phẩm mới của Samsung với đa dạng tiện ích sẽ góp phần tăng doanh số.

Chính phủ Việt Nam cam kết tạo một môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng thuận lợi, hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Samsung.

Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam đã mời Phó Thủ tướng đến thăm một nhà máy của Samsung tại Việt Nam để động viên và khuyến khích nhân viên của công ty. Phó Thủ tướng hài lòng đồng ý và xác nhận sẽ sắp xếp thời gian để thăm nhà máy của Samsung.

Dưới đây là danh sách 12 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất để học vẽ, bao gồm các sản phẩm của Apple, Xiaomi và Samsung, đi kèm với bút cảm ứng, mà giá cả đều dưới 10 triệu đồng.