Sâm Lai Châu: Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên

Sâm Lai Châu: Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên

H'Hen Niê: Nguồn cảm hứng cho làn da tươi trẻ từ sâm Lai Châu - Hoa hậu H'Hen Niê trở thành nguồn cảm hứng cho làn da rạng ngời với bộ chăm sóc da Sâm 1700 của Cỏ Mềm Sản phẩm này giúp làm tươi trẻ và làm sáng da, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và nguyên bản cho mọi người

Nguồn cảm hứng cho làn da trẻ trung

Gần 6 năm trôi qua kể từ khi H'Hen Niê giành vị trí cao nhất tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2017, cô đã đưa tên Việt Nam lên bản đồ sắc đẹp toàn cầu khi lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe và nhận danh hiệu "Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty". Với những thành công đó, H'Hen Niê vẫn luôn là một trong những người đẹp nổi bật, được cộng đồng yêu mến và ngưỡng mộ.

Điều đáng chú ý là, mặc dù sau khi đăng quang cuộc sống đã có nhiều thay đổi, tuy nhiên nàng hoa hậu H'Hen Niê vẫn kiên trì không bắt kịp xu hướng làm đẹp tạm thời, mà luôn giữ vững hình ảnh cá nhân riêng biệt, không thể nhầm lẫn giữa hàng nghìn ngôi sao khác.

Nàng hoa hậu có mái tóc đen tự nhiên, làn da rám nắng khỏe mạnh và vẻ đẹp "tự nhiên" mà không phải ai cũng có thể đạt được, dù đã sử dụng dao kéo. Trên mạng, nàng hoa hậu thường xuyên chia sẻ về cách sống lành mạnh, tích cực và yêu thích phong cách làm đẹp từ thiên nhiên của mình, như làm đẹp da bằng cách sử dụng cơm nguội, chăm sóc tóc bằng trứng và mật ong,...

H'Hen Niê không chỉ mang lại cho công chúng cảm nhận về vẻ đẹp của một "viên ngọc trai Tây Nguyên" tràn đầy sức sống, mà còn tạo ra một sự chân thành và giản dị trong sinh hoạt hàng ngày. Với nhiều điểm tương đồng như vậy, mới đây, nàng hậu đã chính thức trở thành gương mặt đồng hành của bộ chăm sóc da ngừa lão hoá Sâm 1700 của thương hiệu Cỏ Mềm.

Sâm Lai Châu: Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên

H'Hen Niê đã chia sẻ về bộ chăm sóc da Sâm 1700, mà có nhiều điểm tương đồng với chính cô ấy.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng Cỏ Mềm tự hào với việc sử dụng chiết xuất từ củ sâm Lai Châu quý hiếm trong từng sản phẩm. Đội ngũ Cỏ Mềm đã nghiên cứu và phát triển cành sâm Lai Châu tại vùng trồng sâm đặt tại Lai Châu, ở độ cao 1700m. Điều này giúp tái sinh cho loại cây quý hiếm này, mang lại sức sống nuôi dưỡng da phụ nữ Việt. Mỗi củ sâm Lai Châu chính là tâm huyết của Cỏ Mềm và cả người dân nơi đây. Điều này giúp làn da của phụ nữ Việt mãi rạng rỡ như suối nguồn tươi trẻ. Đồng thời, đây cũng là giá trị nhân văn mà Hen luôn theo đuổi.

Sau nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh rằng sâm Lai Châu Việt Nam chứa đến 52 saponin, cao hơn nhiều so với các loại sâm khác trên thế giới. Trong sâm Lai Châu, có nhiều loại hoạt chất có tác dụng vượt trội cho sức khỏe da như Ginsenoside Rb1, Ginsenoside Rg1, Ginsenoside Rd, tăng cường sản xuất collagen và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn sâu. Đặc biệt, Majonoside R2 (MR2), một hoạt chất chỉ có mặt trong 2-3 loại sâm trên thế giới, giúp chống oxy hóa, chống lão hoá và chiếm tới 50% hàm lượng saponin toàn phần.

Nhận thức được giá trị ứng dụng to lớn của sâm Lai Châu, Cỏ Mềm đã tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm để tạo ra sản phẩm Sâm 1700 - sự kết hợp tiên phong giữa chiết xuất sâm Lai Châu và công thức ngừa lão hoá trong lĩnh vực mỹ phẩm Việt Nam.

Bộ chăm sóc da được cải tiến với 5 mặt hàng, giúp chống lại quá trình lão hoá của da từ các bước: tẩy trang - rửa mặt - nước cân bằng - tinh chất và kem dưỡng.

Sâm Lai Châu: Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên

Bộ sản phẩm chăm sóc da ngừa lão hoá Sâm 1700 của Cỏ Mềm

Bộ sản phẩm này không chỉ là kết quả của những giá trị đặc biệt chỉ có ở thương hiệu Cỏ Mềm, mà còn sở hữu nhiều yếu tố quan trọng khác. Với việc ứng dụng công nghệ nhà màng lớn nhất Việt Nam tại vùng trồng sâm Lai Châu, phòng R&D chuyên nghiệp, nhà máy tuân thủ tiêu chuẩn cGMP hiện đại, và hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc, bộ sản phẩm này đem lại những giá trị đáng kể. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn sử dụng công nghệ điều chế tiên tiến và hoạt chất quý từ củ sâm quý của Việt Nam.

Cụ thể, bộ sản phẩm Sâm 1700 của Cỏ Mềm được tạo ra từ củ sâm Lai Châu 6 tuổi, được trồng tại vùng trồng có độ cao 1700m so với mực nước biển ở huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Cỏ Mềm lựa chọn cây sâm có giá trị hoạt chất cao và sử dụng công nghệ chiết xuất hiện đại để thu hồi những tinh chất quý báu nhất từ củ sâm. Sau đó, nhà máy Cỏ Mềm sử dụng công nghệ điều chế hiện đại như nhũ tương nano để tối ưu hóa hoạt chất trong bộ sản phẩm này.

Sâm Lai Châu: Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên

Có điều đặc biệt làm nàng hậu H'Hen Niê vô cùng yêu thích bộ sản phẩm Sâm 1700. Điều này bởi vì, Sâm 1700 không chỉ là một sáng tạo của "cái nôi" mỹ phẩm thiên nhiên Lành và Thật - Cỏ Mềm mà còn nhờ vào nó, nhiều nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt đã được thỏa mãn. Sản phẩm này không chỉ có khả năng ngăn ngừa lão hóa da với hiệu quả đã được chứng minh, mà còn không chứa bất kỳ chất độc hại đối với cả con người và môi trường, mà còn sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên với các thành phần lên tới 98%.

Để tìm hiểu thêm về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập trang web:

https://comem.vn/sp/bo-cham-soc-da-chiet-xuat-sam-ngua-lao-hoa