H’Hen Niê và Minh Dự: Màn đối đầu siêu hấp dẫn tại “Sàn đấu ý tưởng”

H’Hen Niê và Minh Dự: Màn đối đầu siêu hấp dẫn tại “Sàn đấu ý tưởng”

H'Hen Niê và Minh Dự đấu sáng kiến tại Sàn đấu ý tưởng Minh Dự ngậm ngùi nhận hình phạt sau khi thất bại sát nút trước Hoa hậu H'Hen Niê trong nhiệm vụ đầu tiên

Chương trình "Sàn đấu ý tưởng" với sự tham gia của Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên Minh Dự đã được công chúng khen ngợi vì nội dung giải trí hấp dẫn và tinh thần nhân văn. Trong vai trò đội trưởng, cả hai đã tương tác với khán giả và người dân trong quá trình thực hiện khảo sát của chương trình.

Trong tập 2, "Sàn đấu ý tưởng" tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả với những khoảnh khắc dễ thương giữa cặp đôi đội trưởng. Nhiệm vụ đầu tiên của H'Hen Niê - đội trưởng đội vàng và Minh Dự - đội trưởng đội đỏ là tìm kiếm các thành viên đội thông qua gợi ý đã được cung cấp. Cả hai đội thành viên đều ẩn náu ở nhiều địa điểm khác nhau và sở hữu những dải ruy băng chứa chữ "Sàn đấu ý tưởng" giúp đội trưởng dễ dàng nhận biết.

H’Hen Niê và Minh Dự: Màn đối đầu siêu hấp dẫn tại “Sàn đấu ý tưởng”

Sau hơn 10 phút truy đuổi với nhau căng thẳng, cô nàng quốc vương sinh năm 1992 đã khéo léo rà soát từng chi tiết đặc biệt tại mỗi địa điểm để rồi giành lấy chiến thắng mong đợi. Cô nhanh chóng tìm thấy 4 thành viên thuộc đội của mình. Đội vàng vì thế đã được thưởng bữa trưa đẳng cấp với món cơm gà tinh tế, tinh tế với cách bài trí. Đối với đội đỏ của nam diễn viên Minh Dự, vì thua trận họ chỉ có thể nếm một chút cơm với nước mắm.

H’Hen Niê và Minh Dự: Màn đối đầu siêu hấp dẫn tại “Sàn đấu ý tưởng”

H’Hen Niê và Minh Dự: Màn đối đầu siêu hấp dẫn tại “Sàn đấu ý tưởng”

Đáng chú ý, cả hai đội đều chung niềm tin "gieo sự sáng tạo để tạo ra tương lai" và mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Đó là lý do tại sao họ quyết định tham gia "Sàn đấu ý tưởng" để tìm ra các giải pháp hợp lí, thực tế nhằm cùng nhau đối mặt với những vấn đề nhức nhối đang tồn tại trong xã hội.

Ngay trong tập 2, những vấn đề gặp phải tuần tự là ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông, tình trạng cướp giật và việc lái xe khi say rượu đã được tiết lộ và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ tất cả 10 người chơi. Hoa hậu H’Hen Niê cũng lần đầu tiết lộ rằng dù bà chưa từng đặt chân lên TP.HCM, nhưng bà vẫn biết rằng việc móc túi là rất phổ biến ở thành phố này, nên luôn luôn khuyên con gái cẩn thận.

H’Hen Niê và Minh Dự: Màn đối đầu siêu hấp dẫn tại “Sàn đấu ý tưởng”

Cô chia sẻ: "Ngày Hen rời quê để đến Sài Gòn, mẹ Hen đã đưa Hen một số tiền để phòng thân, nhưng bà cũng biết rằng ở thành phố này có nhiều tình huống trộm cắp xảy ra. Vì vậy, mẹ Hen đã cho Hen đặt tiền vào đôi giày Hen mặc. Tuy nhiên, khi Hen đi trên xe giường nằm và người ta bắt Hen cởi giày ra, vào lúc đó tiền đã rơi hết ra ngoài."

Chia sẻ về trải nghiệm về vấn nạn lái xe khi đã uống rượu, chị Ngụy Thị Chuyền - thành viên của đội Minh Dự, cũng cho biết: "Ngày đó chồng tôi đưa tôi và con đi ăn cùng đồng nghiệp. Anh ấy uống hơn 1 lon bia và sau đó muốn tự lái xe về. Trên đường, anh ấy bất ngờ chạy sang dải đường kia. Tôi sợ hãi và yêu cầu anh ấy ngồi sau để tôi lái. Rất may là không có ai xảy ra tai nạn".

Sau khi xác định 4 vấn đề chính, cả hai đội đồng lòng đi đến các địa điểm công cộng để tiến hành buổi khảo sát nhằm lắng nghe ý kiến của cộng đồng. Hình ảnh thân thiện, gần gũi và cuộc phỏng vấn từng người dân do hai nghệ sĩ H’Hen Niê và Minh Dự tiến hành trong thời tiết nắng nóng đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem trên màn hình.

H’Hen Niê và Minh Dự: Màn đối đầu siêu hấp dẫn tại “Sàn đấu ý tưởng”

Tại địa điểm này, đã có một số lượng đông đảo người dân chia sẻ những câu chuyện cá nhân của chính họ. "Vấn đề lái xe khi say rượu là một trong những điều mà tôi rất quan tâm. Chúng ta không thể cấm mọi người uống rượu hay bia, cũng như không thể ngăn các cơ sở kinh doanh nhậu nhẹt đóng cửa. Tôi đã từng gặp phải một trường hợp bị tấn công bởi một người lái xe say rượu, và chấn thương khiến tôi gãy chân phải," - một tài xế xe ôm chia sẻ.

Hoặc một trường hợp khác với tình huống kẹt xe và sự thổ lộ: "Vấn đề tắc nghẽn giao thông tại Việt Nam đúng là làm mất thời gian di chuyển của người dân. Đôi khi tôi bị kẹt trong một nơi trong suốt một giờ đồng hồ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của tôi cũng như của mọi người."

Trong những tập tiếp theo, đội vàng và đội đỏ sẽ cạnh tranh bằng cách đưa ra những ý tưởng giải quyết hợp lý cho từng vấn đề. Khán giả sẽ chọn đội chiến thắng bằng cách bình chọn trực tuyến trên https://ideaarena.vn/ hoặc trực tiếp tại Aeon Bình Tân và Aeon Tân Phú vào ngày 14/7, 21/7, 28/7, 4/8 sau mỗi tập.

Chương trình "Sàn đấu ý tưởng" được sản xuất và phát hành bởi Aureole và MCV Group vào 20h thứ Sáu hàng tuần trên kênh YouTube MCV Media từ ngày 30/06. Thông tin cập nhật liên tục tại Fanpage: https://www.facebook.com/sandauytuong và Website: https://ideaarena.vn/.