Tuyến giữa vụ kiện công ty, FIFTY FIFTY vẫn làm mưa làm gió trên Billboard

Tuyến giữa vụ kiện công ty, FIFTY FIFTY vẫn làm mưa làm gió trên Billboard

Bản hit Cupid của FIFTY FIFTY gây sốt khi vẫn đứng vững trên BXH uy tín Billboard Hot 100 trong 15 tuần liên tiếp, mặc dù đang đối đầu với tranh chấp với công ty Một thành tựu đáng tự hào mới của nhóm nhạc này

Sau khi lập kỷ lục là nghệ sĩ K-Pop nhanh nhất lọt vào BXH Billboard Hot 100, nhóm nhạc FIFTY FIFTY lại tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử với kỷ lục mới: trụ hạng 15 tuần liên tiếp chỉ với một bài hát.

Trong tuần này, ca khúc Cupid tiếp tục duy trì vị trí thứ 24 trên BXH Billboard Hot 100 một cách vững chắc. Điều này thực sự ngạc nhiên vì Cupid vẫn duy trì độ hot và không có dấu hiệu giảm sút.

Không chỉ dừng lại ở đó, Cupid đã đạt đến đỉnh cao mới trên BXH Pop Airplay của Billboard với vị trí thứ 13 trong tuần này, thiết lập kỷ lục về thứ hạng cao nhất từng đạt được của một nhóm nhạc nữ K-pop.

Không chỉ thành công trên BXH Billboard, Cupid còn gây sự chú ý trên BXH đĩa đơn chính thức tại Anh. Với vị trí 58 trong tuần này, Cupid của FIFTY FIFTY đã chính thức trở thành ca khúc đầu tiên của một nhóm nhạc nữ K-Pop trong lịch sử trụ hạng trong 15 tuần.

Những kỷ lục này đã được thiết lập trong tình hình FIFTY FIFTY hiện đang mắc phải tranh chấp pháp lý với công ty quản lý ATTRAKT. Cụ thể, tất cả 4 thành viên đã nộp đơn kiện, khẳng định rằng công ty đã vi phạm các điều khoản trong hợp đồng. Hiện tại, cả hai bên đều đang ở trong tình trạng căng thẳng và đang đợi quyết định từ tòa án.