Jungkook (BTS) trở lại Billboard Hot 100 với 3D

Jungkook (BTS) trở lại Billboard Hot 100 với 3D

Jungkook (BTS) trở lại Billboard Hot 100 với 3D và hai ca khúc solo khác, chứng tỏ sức hút và tài năng của anh trên thị trường âm nhạc quốc tế

Jungkook (BTS) trở lại Billboard Hot 100 với 3D

(Ảnh:BigHit Music)

Trong danh sách 100 ca khúc lọt top trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này, người hâm mộ nhạc K-Pop đã bất ngờ khi thấy ca khúc solo của Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS - mang tên 3D đã trở lại trên bảng xếp hạng một lần nữa.

Trong tuần này, 3D trở lại vị trí thứ 72 trên BXH. Ngoài ra, hai ca khúc solo khác của Jungkook cũng có mặt trên BXH. Standing Next to You đứng vị trí thứ 80 và Too Much đứng vị trí thứ 92. Standing Next to You giảm nhẹ 7 bậc so với tuần trước, trong khi Too Much lên hạng thêm một bậc, đánh dấu tuần thứ 6 liên tiếp ca khúc này có mặt trên BXH.

Sự nổi tiếng của Jungkook còn được thể hiện ở BXH Toàn cầu 200 và Toàn cầu trừ Mỹ. Trên BXH Toàn cầu 200, Seven đảm bảo vị trí thứ 9 và Standing Next to You ở hạng 10. Trên BXH Toàn cầu trừ Mỹ, Seven giữ vị trí thứ 4, Standing Next to You ở vị trí thứ 6 và 3D ghi dấu ấn ở vị trí thứ 10.

Jungkook vẫn tiếp tục ghi nhận những thành tích xuất sắc, trong khi các thành viên còn lại của nhóm nhạc BTS như RM, V và Jimin đang chuẩn bị cho việc thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc.