Red Dead Redemption 2: Những Điều Bạn Game Thủ Cần Biết Về Update Sắp Tới

Red Dead Redemption 2: Những Điều Bạn Game Thủ Cần Biết Về Update Sắp Tới

Có vẻ như một bản cập nhật mới của Red Dead Redemption 2 có thể sẽ ra mắt trong thời gian tương đối gần, nhưng fan hâm mộ cần giữ kỳ vọng của mình trong tầm kiểm soát.

Sự Chờ Đợi Cho Bản Update Mới của Red Dead Redemption 2

Nếu là anh em game thủ đam mê Red Dead Redemption 2, có lẽ đây là thời điểm bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một tin vui. Dường như Rockstar Games sẽ sớm tung ra một bản cập nhật mới cho tựa game phong cách miền Tây huyền thoại.

red-dead-redemption-2-horse-care-crime

red-dead-redemption-2-horse-care-crime

Sau khi phát hành vào năm 2018, Red Dead Redemption 2 đã nhận được sự khen ngợi từ giới game thủ trên khắp thế giới. Rockstar Games không ngừng hỗ trợ game bằng những bản cập nhật đáng kể, tập trung vào việc sửa lỗi và giải quyết các vấn đề khác cùng việc thêm nội dung mới để fan cảm nhận trong chế độ chơi đa người Red Dead Online.

red-dead-redemption-2-alligator-detail

red-dead-redemption-2-alligator-detail

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Rockstar đã giảm bớt sự hỗ trợ cho Red Dead Redemption 2. Việc thiếu những bản cập nhật lớn cho Red Dead Online đã gây nên sự thất vọng trong cộng đồng game thủ, nhiều người chỉ trích Rockstar vì không dành sự chú ý tương tự như với Grand Theft Auto Online.

red-dead-redemption-2-arthur-awkward-situation

red-dead-redemption-2-arthur-awkward-situation

Dấu Hiệu Cho Thấy Bản Update Mới

Theo như PCGamesN đã chỉ ra, Rockstar đã phát hành '72 bản cập nhật riêng biệt' cho kho lưu trữ tập tin của game trên Steam. Trước đây, hoạt động như vậy thường đi trước việc tung ra những bản cập nhật mới, vì vậy có thể một bản cập nhật mới của Red Dead Redemption 2 đang đến gần.

red-dead-redemption-2-awkward-arthur-situation

red-dead-redemption-2-awkward-arthur-situation

Nếu bản cập nhật thực sự tồn tại, không ai biết chắc chắn nó sẽ chứa đựng những gì. Mặc dù một số người có thể hy vọng vào nội dung mới lớn cho Red Dead Online, nhưng fan không nên đặt quá nhiều kỳ vọng. Tốt nhất là giữ thái độ điềm tĩnh cho đến khi Rockstar có thông báo chính thức, vì hoàn toàn có khả năng rằng không có bản cập nhật mới nào đến với RDR2.

Arthur morgan from Red Dead Redemption 2

Arthur morgan from Red Dead Redemption 2

Khả Năng Cập Nhật Cho Red Dead Redemption 2 Trên Thế Hệ Mới

Một khả năng khác là bản nâng cấp Red Dead Redemption 2 cho thế hệ mới đang được phát triển, bao gồm một số cải tiến cho phiên bản PC. Trong nhiều năm qua, đã có tin đồn về việc port Red Dead Redemption 2 lên thế hệ mới, nhưng chưa bao giờ thực sự xảy ra.

Với việc Grand Theft Auto 6 không xuất hiện cho đến năm 2025, dễ thấy việc đưa Red Dead Redemption 2 lên PS5Xbox Series X với các phiên bản chính thức sẽ là một quyết định có lý để giữ fan bận rộn trong thời gian chờ đợi. Hoặc có thể Red Dead Redemption 2 sẽ được cập nhật để tương thích với Steam Deck.