Bí mật thú vị tại các trại câu cá trong Red Dead Redemption 2

Bí mật thú vị tại các trại câu cá trong Red Dead Redemption 2

Một game thủ Red Dead Redemption 2 chia sẻ sự ngạc nhiên sau khi phát hiện ra một chi tiết thú vị về các trại câu cá trong game, điều này dễ bị bỏ qua.

Red Dead Redemption 2 - Một Thế Giới Đầy Chi Tiết

Red Dead Redemption 2 (RDR2) là một tựa game đầy chi tiết và sự thực tế, với không ngừng khám phá cho anh em game thủ. Nhiều năm kể từ khi game ra mắt, vẫn có những chi tiết mới được phát hiện, làm tăng thêm sự thật và hấp dẫn cho RDR2.

Với khoảng cách tám năm giữa phiên bản gốc Red Dead Redemption và phần tiếp theo, dường như Rockstar đã tận tay chăm chút từng tiểu tiết nhỏ nhất để đảm bảo rằng game thủ không bao giờ cảm thấy chán chường. Ngay cả những tính năng nhỏ như trại câu cá, đều có mức độ chi tiết đến mức thái quá. Điều này chỉ tăng thêm sự hấp dẫn - ý tưởng rằng ai đó có thể dành hàng nghìn giờ chơi game mà vẫn có trải nghiệm mới mẻ mỗi khi mở game lên.

red-dead-redemption-2-fishing

red-dead-redemption-2-fishing

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Chi Tiết Thú Vị tại Trại Câu Cá Red Dead Redemption 2

Một game thủ có nickname Worldly-Donut-5956 trên Reddit đã chia sẻ đoạn video tại một trại câu cá trong RDR2. Người chơi đã giết chủ nhân của trại, và ngạc nhiên thay, họ có thể lấy trộm cá bằng cách cắt xuống từ giá treo. Đó thực sự là một cú đánh thấp khi giết người và sau đó lấy trộm cá của họ, nhưng game thậm chí còn công nhận điều này, trừng phạt người chơi mất danh dự hơn nữa vì hành vi lừa đảo này ngoài vụ giết người.

Thú vị hơn, cá thậm chí còn được tính vào sổ tay kiến thức, vì vậy việc cắt xuống chúng đáng giá với bất kỳ game thủ nào muốn hoàn thành 100% Red Dead Redemption 2. Theo những người chơi khác trong diễn đàn, điều tương tự có thể làm với lông động vật treo, luôn đến với tình trạng hoàn hảo khi cắt xuống. Điều này thực sự là những chi tiết nhỏ tạo nên giá trị thực sự của Red Dead Redemption 2.

Sự Chờ Đợi Cho Red Dead Redemption 3

Mặc dù diễn viên lồng tiếng của Arthur Morgan khẳng định Red Dead Redemption 3 là một sự chắc chắn, nhưng vẫn có thể mất rất nhiều thời gian trước khi Rockstar sẵn sàng thảo luận về nó công khai. Hiện tại, nhà phát triển đang tập trung vào việc phát triển Grand Theft Auto 6, vì vậy mặc dù dòng game vùng miền hoang dã rất phổ biến, việc trì hoãn phát hành phần tiếp theo là điều dễ hiểu.

Dù mất bao lâu, hy vọng Rockstar sẽ đưa vào Red Dead Redemption 3 cùng mức độ chi tiết như người tiền nhiệm, tạo điều kiện cho game thủ quay trở lại nhiều năm sau khi nó ra mắt.