Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Trên Lưng Ngựa Ảo trong Red Dead Redemption 2

Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Trên Lưng Ngựa Ảo trong Red Dead Redemption 2

Chia sẻ về một lỗi kỳ lạ khiến nhân vật chính Arthur Morgan trở thành tội phạm bị truy nã chỉ vì chăm sóc ngựa của mình.

Sự Kỳ Lạ của Lỗi Ngựa trong Red Dead Redemption 2

Trong một thế giới game nơi mọi thứ đều có thể xảy ra, một game thủ Red Dead Redemption 2 đã phát hiện ra một lỗi kỳ quặc khiến nhân vật chính Arthur Morgan trở thành tội phạm bị truy nã chỉ vì dám quan tâm đến ngựa của mình.

red-dead-redemption-2-arthur-army-of-cats

red-dead-redemption-2-arthur-army-of-cats

Mối quan hệ giữa Arthur và ngựa của anh là điều quan trọng trong Red Dead Redemption 2, nhưng lỗi kỳ lạ này đe dọa tạo ra một khoảng cách giữa họ.

Arthur Morgan

Arthur Morgan

Red Dead Redemption 2 là nạn nhân của sự tham vọng của chính nó. Đó dễ dàng là một trong những game rộng lớn và chi tiết nhất từng được tạo ra, nhưng điều đó đi kèm với việc lỗi đôi khi trượt qua mạng lưới kiểm soát. Với một game có kích thước như vậy, điều đó là không thể tránh khỏi.

Arthur and Micah firing guns

Arthur and Micah firing guns

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Hậu Quả và Độc Đáo của Lỗi

May mắn thay, không có lỗi nào ảnh hưởng nghiêm trọng đến trò chơi ở thời điểm này, nhưng một số lỗi chắc chắn là kỳ lạ để nhìn thấy. Một số lỗi thậm chí còn mang lại niềm vui, như lỗi trong Red Dead Redemption 2 khiến Arthur Morgansức mạnh của Thor.

red-dead-redemption-2-arthur-morgan-snow

red-dead-redemption-2-arthur-morgan-snow

Những lỗi như thế này thực sự có thể thêm vào trải nghiệm bằng cách cung cấp cho người chơi một kỷ niệm hài hước. Đến một mức độ nào đó, lỗi ngựa này cũng rơi vào danh mục đó.

red-dead-redemption-2-hats-detail

red-dead-redemption-2-hats-detail

Sự Phản Ứng của Cộng Đồng Game

Người chơi Red Dead Redemption 2 trên mạng đã chia sẻ lỗi kỳ lạ này với cộng đồng game trực tuyến. Trong đoạn video, Arthur chải lông ngựa khi đi dạo qua Saint Denis. Khi làm như vậy, anh nhận được một khoản phạt $5 và thậm chí bị đe dọa bằng bạo lực từ cảnh sát vì điều đó trước khi bị bắt giữ.

Hành vi của nhân vật phiên bản không chơi của Red Dead Redemption 2 nổi tiếng vì rất kỳ lạ trong những lúc tồi tệ nhất, và đây chỉ là một ví dụ khác về những gì có thể xảy ra khi có điều gì đó không ổn trong trò chơi phía sau cảnh.

Nhận Định và Phỏng Đoán

Một người chơi trong diễn đàn đã đưa ra một giả thuyết về vấn đề có vẻ rất hợp lý. Các khoản truy nã trong Red Dead Redemption 2 không biến mất khỏi trái đất; chúng cần phải được trả tiền. Người này tin rằng họ đã có một khoản truy nã chưa trả tiền được kích hoạt sau khi Arthur dành quá nhiều thời gian trước mặt cảnh sát.

Tuy nhiên, AMXshawnathan đã kiên quyết cho rằng đó không phải là trường hợp của anh, để lại nguyên nhân thực sự của vấn đề là một bí ẩn thực sự.

Kết Luận và Tương Lai của Red Dead Redemption 2

Mặc dù cộng đồng Red Dead Redemption 2 vẫn tiếp tục phát triển, nhu cầu về bất kỳ tin tức nào liên quan đến một phần tiếp theo tiềm năng của trò chơi tiếp tục gia tăng. Dù nó gần như chắc chắn còn nhiều năm nữa vì sự phát triển liên tục của Grand Theft Auto 6, diễn viên Arthur Morgan, Roger Clark, tin rằng Red Dead Redemption 3 là một sự chắc chắn sau này, và với doanh số bán hàng của loạt game, đó là một tuyên bố khó có thể bác bỏ.