GTA Online: Đón Xuân Kỷ Hợi Và Valentine Sôi Động

GTA Online: Đón Xuân Kỷ Hợi Và Valentine Sôi Động

Rockstar đang tạo bất ngờ cho anh em game thủ GTA Online với nhiều nội dung và phần thưởng miễn phí dành cho Valentine, Xuân Kỷ Hợi và Lễ Hội. Hãy cùng khám phá những điều thú vị sắp đến trong thế giới game đỉnh cao này!

Đón Xuân Kỷ Hợi Với GTA Online

Thời gian gần đây, Rockstar Games đã hé lộ hàng loạt phần thưởng và nội dung mới sẽ xuất hiện trong GTA Online để chào đón ba lễ hội sắp tới, bao gồm Tết Nguyên Đán và Valentine. Dù đã 10 năm trôi qua, GTA Online vẫn là một 'cỗ máy in tiền' cho Rockstar và Take-Two, nhờ vào sự xuất hiện đông đảo của anh em game thủ.

gta online lunar update-1

gta online lunar update-1

Để giữ cho anh em game thủ luôn trung thành, Rockstar liên tục cập nhật GTA Online với nhiều nội dung mới, đôi khi thêm các trang bị, chế độ chơi mới và cơ chế cập nhật trong thời gian giới hạn.

Twitter article posted by Rockstar Games

Phần Thưởng Miễn Phí Cho Cộng Đồng

Trên trang Rockstar Newswire, anh em game thủ GTA Online đã nhận được một lượng thông tin lớn về tất cả các phần thưởng và trang phục mới sẽ xuất hiện trong tựa game trực tuyến phổ biến này. Bắt đầu với Tết Nguyên Đán, anh em game thủ GTA Online có thể nhận được hai mặt nạ rồng mới, phiên bản Regal và Midnight.

Những người chơi có thể đã bỏ lỡ các vật phẩm sưu tầm gần đây, như Mặt Nạ Rồng Gỗ, Đầm Đỏ Tết Nguyên Đán và Áo Thun Đen Tết Nguyên Đán, sẽ có cơ hội mở khóa chúng một lần nữa. Cuối cùng, bất kỳ người chơi nào đăng nhập từ bây giờ đến ngày 14 tháng 2 cũng sẽ nhận được một món quà Phong Bì Đỏ trị giá GTA$188,888 được gửi trực tiếp vào tài khoản Maze Bank của họ trong vòng 72 giờ.

Những Món Quà Miễn Phí Khác Cho GTA Online

Mặc dù là tháng ngắn nhất trong năm, tháng 2 vẫn có nhiều lễ hội để chúc mừng, như Valentine. Năm nay, GTA Online sẽ thưởng cho những người chơi đăng nhập từ bây giờ đến ngày 14 tháng 2 với kính Lòng Đỏ và Vàng. Đối với những người tham gia vai trò Lính Vệ, họ có thể kiếm được kính Lòng Tím.

Cuối cùng, đối với những ai yêu thích Lễ Hội, việc chơi GTA Online bất cứ lúc nào trong tuần tới sẽ thưởng cho người chơi với váy mặt trời Lễ Hội, khăn bandana Lễ Hội, áo thun thể thao lớn Lễ Hội và mũ Bucket Hat Lễ Hội.