Red Dead Redemption 2: Chi Tiết Cá Sấu Siêu Điển Hình Đã Gây Sốc Cho Anh Em Game Thủ

Red Dead Redemption 2: Chi Tiết Cá Sấu Siêu Điển Hình Đã Gây Sốc Cho Anh Em Game Thủ

Một game thủ Red Dead Redemption 2 trực tuyến đã bất ngờ khi phát hiện một chi tiết về cá sấu cực kỳ chân thực trong game.

Red Dead Redemption 2 - Chi Tiết Cá Sấu Siêu Điển Hình

Một fan hâm mộ Red Dead Redemption 2 đã nhận ra một chi tiết về cá sấu cực kỳ chân thực mà hầu như game thủ nào cũng sẽ không bao giờ thấy qua các lượt chơi của mình. Thế giới hoang dã trong Red Dead Redemption 2 là một trong những phần được chú ý về độ chi tiết ấn tượng nhất của trò chơi, và đoạn video này chính là minh chứng cho điều đó.

red-dead-redemption-2-horse-care-crime

red-dead-redemption-2-horse-care-crime

Red Dead Redemption 2 nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với sự chú ý đến chi tiết đáng kinh ngạc. Một số người thậm chí còn cho rằng Rockstar đã đi quá xa ở một số nơi, với một số chi tiết quá đặc biệt đến mức rất ít người chơi thực sự trải nghiệm được trong game. Không có yếu tố nào của trò chơi nào thoát khỏi sự xử lý này - có đến mức số lượng chi tiết nhỏ ngớ ngẩn nâng cao sự chân thực của Red Dead Redemption 2. Đó là một phần lớn lý do khiến người chơi vẫn luôn quay lại, hơn năm năm kể từ khi phát hành ban đầu. Ngay cả những game thủ đã chơi hàng nghìn giờ cũng biết rằng luôn có điều mới mẻ họ có thể khám phá mỗi khi bật game lên. Trong điều này, Red Dead Redemption 2 là vô song.

red-dead-redemption-2-arthur-awkward-situation

red-dead-redemption-2-arthur-awkward-situation

Người dùng Reddit VividPerformance7987 chia sẻ chi tiết về cá sấu, bắt đầu bằng một câu chuyện. Sau khi buộc một Lemoyne Raider và để họ chết đói, người chơi nhận ra chỉ báo 'X' nhỏ của họ đang di chuyển trên bản đồ. Sau khi điều tra, họ phát hiện rằng một con cá sấu gần đó đã thực sự tìm thấy xác của Lemoyne Raider, và bắt đầu kéo nó trở lại nước trong miệng của mình. Đó chỉ là một lý do nữa giúp làm tăng sự đắm chìm trong Red Dead Redemption 2 lên tầm cao mới - nó thực sự cảm thấy như một thế giới sống, hô hấp mà người chơi chỉ là một phần nhỏ.

red-dead-redemption-2-fishing-detail

red-dead-redemption-2-fishing-detail

Đối với một người dùng trong diễn đàn, đoạn video đã chứng minh rằng họ trước đó đã bị downvote trên Reddit khi nói rằng điều này thực sự có thể xảy ra. Khi người chơi trực tuyến không tin vào mức độ chi tiết được bao gồm trong một trò chơi, chỉ để bị chứng minh sai, đó là dấu hiệu cho thấy nó chạy sâu đến đâu. Điều này chắc chắn không phải là khám phá dựa trên động vật hoang dã duy nhất mà người chơi đã tìm thấy. Ví dụ, một game thủ Red Dead Redemption 2 đã phát hiện một chi tiết câu cá đến nghẹt thở khi thấy cá chết khi bị để lâu ngoài nước.

Red Dead Redemption 2 Sunset

Red Dead Redemption 2 Sunset

Với việc người chơi vẫn đang tìm ra những điều mới về Red Dead Redemption 2, có thể nói rằng trò chơi vẫn còn rất nhiều sức sống. Tuy nhiên, điều đó không ngăn người chơi mơ tưởng về một Red Dead Redemption 3 tiềm năng, chia sẻ suy nghĩ và lý thuyết của họ về tựa game trực tuyến. Một số người cho rằng Red Dead Redemption 3 không nên đi theo dấu chân của RDR2, nhưng khi nói đến mức độ chi tiết, Rockstar nên hướng tới ít nhất là phù hợp hoặc vượt qua những gì đã đạt được trước đó. Với Grand Theft Auto 6 lên đầu tiên, có lẽ sẽ mất một thời gian trước khi điều này trở thành điều mà game thủ cần quan tâm.

red-dead-redemption-2-grizzly-bear-attacks

red-dead-redemption-2-grizzly-bear-attacks

Reddit quote is loading

The post on Reddit