Rap Việt mùa 3: Bí mật kết quả chung kết đã bị rò rỉ trước thời điểm!

Rap Việt mùa 3: Bí mật kết quả chung kết đã bị rò rỉ trước thời điểm!

Rap Việt mùa 3 tiết lộ kết quả trước chung kết, gây bất ngờ tràn ngập mạng xã hội Thí sinh vừa hoàn thành vòng Bứt phá nhưng thông tin về những người vào chung kết đã lan truyền khắp nơi

Cộng đồng mạng đang rạo rực trước thông tin Quang Anh (Rhyder) đã giành suất vào chung kết Rap Việt mùa 3. Trước đó, các khán giả đã chỉ trích Andree và các giám khảo của Rap Việt mùa 3 vì đã cho Quang Anh tiến vào vòng Bứt phá mặc dù cậu bé từng là quán quân The Voice Kids và không cần phải biểu diễn rap nhiều.

Rap Việt mùa 3: Bí mật kết quả chung kết đã bị rò rỉ trước thời điểm!

Quang Anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong hai vòng thi trước đó.

Sẽ có điều bất ngờ đến từ Quang Anh không?

Quang Anh là một thí sinh bị được đặt nghi ngờ về khả năng của mình trong Rap Việt mùa 3. Trong các vòng Chinh phục và Đối đầu, Quang Anh chỉ tập trung vào việc hát. Cụ thể, quán quân của chương trình The Voice Kids thể hiện chủ yếu thể loại nhạc R&B, đôi lúc hòa trộn một số yếu tố của rap như kỹ thuật triplet flow (nhảy 3 từ trong một nhịp). Tuy nhiên, thực chất, trong cả hai tiết mục của mình, Quang Anh chỉ biểu diễn hát, không rap.

Do đó, mặc dù bài nhạc của Quang Anh thu hút sự chú ý, anh nhận được nhiều chỉ trích nặng nề từ khán giả, truyền thông và cả những người đi trước trong ngành rap. Các lời khen ngợi và bảo vệ từ Andree và các huấn luyện viên, giám khảo đều bị khán giả chế giễu.

Việc Quang Anh vượt qua Dubbie để tiến vào vòng Bứt phá của Rap Việt mùa 3 là một điều đối lập. HLV Andree nhấn mạnh: "Tôi muốn thấy Quang Anh khai thác tối đa các điểm mạnh trong hai vòng đầu tiên. Đến vòng 3, tôi sẽ biến Quang Anh thành một rapper, để mọi người biết rằng anh ta rap rất tốt".

Quang Anh, thực ra, không phải là không biết rap. Điều này đã được chứng minh bởi một video cũ được đăng trên TikTok, cho thấy Quang Anh có khả năng rap rất tốt. Thời gian dài tiếp xúc với Andree và các thí sinh khác trong chương trình game show đã giúp Quang Anh rèn luyện kỹ năng rap của mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu Quang Anh tạo ấn tượng mạnh với một bản rap trong vòng tiếp theo và đạt được sự tiến bộ thực sự.

Hiện tại, Quang Anh là thí sinh có sức hút nhất đối với đội Andree. Anh cũng là thí sinh được nhắc đến nhiều nhất trong Rap Việt mùa 3. Vì vậy, Andree phải tính toán kỹ lưỡng để đưa ra "bài tẩy" của đội trong vòng chung kết. Một khán giả đã đặt giả thuyết: "Có thể Andree cố ý khiến mọi người thất vọng với Quang Anh ở vòng 2 và vòng 3, để khi Quang Anh rap thì mọi thứ thay đổi và tiến bộ thật sự".

Rap Việt mùa 3: Bí mật kết quả chung kết đã bị rò rỉ trước thời điểm!

Liu Grace giành vé đầu tiên vào chung kết.

Cục diện vòng Bứt phá Rap Việt

Liu Grace là người vào chung kết đầu tiên trong mùa này. Nữ rapper từ đội Under The Hood đã đối đầu với những đối thủ nặng ký như Hurrykng, Minh Lai và DT, nhưng vẫn chiến thắng một cách ấn tượng. Kết quả trong bảng đấu này gây tranh cãi vì cả Hurrykng và DT cũng đã hoàn thành tốt bài thi, tuy nhiên Liu Grace cũng tỏa sáng và vượt trội.

Vòng Bứt phá chỉ diễn ra trong tập đầu tiên, nhưng kết quả cuối cùng đã được rò rỉ trên mạng. Ngoài Liu Grace, còn có Mikelodic, 24k.Right, Quang Anh, Pháp Kiều, SMO, TEZ, Dick và Double2T cùng tham gia chung kết. Trong đó, 6 rapper đã giành thắng trực tiếp trong bảng đấu, còn 3 rapper khác được giám khảo tổ chức cuộc cứu cánh.

Nếu danh sách thí sinh vào chung kết giống như đã nêu, thì đó là một danh sách đầy bất ngờ. Mikelodic, Liu Grace, 24k.Right, SMO và Dick là những rapper có tài năng xuất sắc, đã chứng tỏ tên tuổi trong làng rap. Riêng SMO và Dick có thâm niên trong nghệ thuật lâu hơn 10 năm, do đó khác biệt về kinh nghiệm và kỹ năng so với những người còn lại.

TEZ đã gây thất vọng ở vòng đầu, nhưng từ từ đã lấy lại phong độ. Quang Anh, Pháp Kiều và Double2T là những trường hợp gây bất ngờ.

Rap Việt từng bị rò rỉ kết quả từ hai mùa trước đóng. Chương trình được thu hình trước và phát sóng sau. Chỉ khi tập công bố kết quả, Rap Việt mới phát sóng trực tiếp. Vì vậy, việc rò rỉ kết quả Rap Việt không thể tránh khỏi. Người tiết lộ có thể là khán giả trong trường quay, thí sinh và cả ekip.

Hai vòng Đối đầu và Bứt phá trong Rap Việt được cho là những phần thú vị, kịch tính và đối đầu cao nhất. Nhưng thực tế là khán giả đã biết đáp án trước khi phần thi chính diễn ra. Vì vậy, sức hút của Rap Việt cũng giảm đi.