Quỷ Trái Tim - câu chuyện tình bí ẩn giữa con người và thế lực siêu nhiên

Quỷ Trái Tim - câu chuyện tình bí ẩn giữa con người và thế lực siêu nhiên

Mối tình kỳ bí giữa người và quỷ trong phim trinh thám hài My Demon với sự tham gia của Kim Yoo Jung Được kết hôn với một ác quỷ, Do Do Hee bước vào một thế giới giả tưởng đầy bất ngờ và hài hước Khám phá tình yêu vượt giới hạn và những câu chuyện đầy hài hước trong bộ phim này

* Bài viết tiết lộ nội dung

Bài giới thiệu phim "Chàng quỷ của tôi" hiện đang làm mưa làm gió trên Netflix Việt Nam với 8 tập trong tổng số 16 tập của series này. Xem ngay trên Netflix!

Phim kể về Jeong Gu Won, một ác quỷ 200 tuổi có siêu năng lực. Gu Won đi tìm những người bất hạnh đang đối diện với sự đau khổ và ký kết hợp đồng để thực hiện điều ước của họ trong vòng 10 năm, sau đó lấy linh hồn của họ để duy trì sự bất tử cho chính mình.

Jeong Gu Won gặp Do Do Hee khi cô đang bị truy sát, và dùng mưu kế để cô ký kết hợp đồng với anh. Tuy nhiên, dấu vết siêu năng lực của anh đã bị chuyển sang Do Do Hee. Từ đó, chỉ khi cầm tay Do Hee, Gu Won mới có thể sử dụng phép thuật. Còn Do Hee cũng cần một người bảo vệ để tránh khỏi những kẻ muốn hại mạng cô.

Phim thu hút bởi tiết tấu nhanh, kết hợp hài hòa yếu tố lãng mạn, giả tưởng, trinh thám và kinh dị. Tám tập đầu tập trung vào nhiều câu chuyện kết nối nhau về thân thế ác quỷ, nguyên nhân mất sức mạnh của anh ta, và thế lực đứng sau sự truy đuổi của Do Do Hee và cái chết của mẹ nuôi cô.

Series cũng chứa đựng nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ Thiên Chúa giáo, với nam chính là một ác quỷ (demon), sở hữu quyền năng thu thập linh hồn người. Dấu xăm trên cánh tay của Jeong Gu Won có hình thập tự. Các nhân vật trong phim nhiều lần đề cập đến thiên thần, hộ thần - các cấp bậc khác nhau trong Kitô giáo. Biên kịch còn truyền đạt thông điệp về lòng tham, sự ích kỷ và tội lỗi của con người thông qua nhiều nhân vật ký khế ước với quỷ để đổi mạng sống của mình lấy tiền bạc, danh vọng. Tuy nhiên, khi đến thời điểm thực hiện thỏa thuận, họ lại tham sống sợ chết và muốn nuốt lời.

Quỷ Trái Tim - câu chuyện tình bí ẩn giữa con người và thế lực siêu nhiên

Song Kang (trái, vai ác quỷ Gu Won) và Kim Yoo Jung (vai Do Hee) trong poster phim. Ảnh: Netflix

Trên iMDb, nhiều khán giả đã nhận xét rằng Song Kang rất phù hợp khi đóng vai ác quỷ, anh đã thể hiện tốt các cảnh hành động và phép thuật. Anh ấy cũng đã cho biết rằng anh đã giảm cân 10 kg để nhân vật của mình có ngoại hình sang trọng và hấp dẫn hơn. Trên màn ảnh, Song Kang tập trung diễn xuất bằng ánh mắt và kỹ năng của mình khi vào vai Gu Won có sức mạnh. Kim Yoo Jung cũng đã thể hiện một cách sinh động vai CEO trẻ tuổi cuồng công việc.

Cặp đôi diễn viên này đã được khán giả khen ngợi vì sự tự nhiên và đẹp đôi của họ khi xuất hiện cạnh nhau. Trong khi nữ chính thể hiện sự sống động trong tình cảm, nam chính lại coi những cảm xúc như buồn, vui, hờn giận là vô nghĩa. Từ việc gặp gỡ vô tình, hiểu lầm và ghét nhau, hai nhân vật đã rơi vào tình yêu với nhau sau khi bị ràng buộc bởi hình xăm và dần dần cảm mến nửa kia. Họ có nhiều cảnh chạm tay, ôm hôn ngọt ngào, khiến trái tim của khán giả nữ tan chảy.

Quỷ Trái Tim - câu chuyện tình bí ẩn giữa con người và thế lực siêu nhiên

Cảnh Gu Won kết hôn với Do Hee trong phim. Ảnh: Netflix

Tác phẩm còn nổi bật với nhiều chi tiết hài hước, được người xem chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Ác quỷ Jeong Gu Won có lời nói sắc sảo nhưng tâm hồn lại là lương thiện. Trợ lý của anh và thư ký của Do Do Hee thường xuyên cãi nhau, trêu chọc nhau. Một số nhân vật ít xuất hiện như băng xã hội đen Chó Hoang, một bà cụ ăn xin có khả năng tiên tri hoặc nhân viên của Do Do Hee, cũng mang đến tiếng cười.

Ngoài cốt truyện và diễn xuất, phim còn thu hút nhờ yếu tố thời trang. Kim Yoo Jung, người đóng vai tiểu thư nhà giàu, thường diện những bộ đồ cao cấp tạo nên sự thanh lịch. Góc quay và màu sắc trong phim rất đẹp, tạo cảm giác huyền bí và lãng mạn đồng thời.

Hà Thu

Các tập (16)