Ấn tượng với cảnh thân mật của Kim Yoo Jung và Song Kang trong phim mới

Ấn tượng với cảnh thân mật của Kim Yoo Jung và Song Kang trong phim mới

Cặp đôi Kim Yoo Jung và Song Kang trong phim My Demon đã tạo nên những cảnh chung chăn gối ngọt ngào khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Hiện tại, bộ phim My demon đang thu hút sự chú ý lớn. Tác phẩm này có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Kim Yoo Jung và Song Kang, kể về chuyện tình ái giữa ác quỷ Jung Koo Won và cô gái nhà giàu Do Do Hee.

Vì một lý do nào đó, ấn ký ẩn chứa sức mạnh của Jung Koo Won đã chuyển sang Do Do Hee, khiến anh phải nắm tay cô gái này mỗi khi muốn sử dụng nó. Jung Koo Won muốn lấy lại ấn ký của mình, trong khi Do Do Hee cũng cần sức mạnh của anh. Để giải quyết vấn đề, họ cùng nhau ký một bản hợp đồng hôn nhân.

Jung Koo Won vẫn "sợ vợ" như thường, dù là ác quỷ, chỉ vì phải bước vào nhà một cách rón rén vào khuya.

Cả Jung Koo Won và Do Do Hee đều ngượng ngùng và hồi hộp khi nằm cạnh nhau.

Dù chỉ là hôn nhân giả, nhưng cuộc sống sau đám cưới của họ vẫn rất thú vị. Theo thời gian, họ từng bước "yêu giả thành thật" và có với nhau những khoảnh khắc ngọt ngào. Một vài phân cảnh đã được "nhá hàng", trong đó bao gồm cảnh hai nhân vật chính ngủ chung giường với nhau. Tất nhiên, dù rủ nhau đi ngủ nhưng cuối cùng, cả Jung Koo Won lẫn Do Do Hee đều thao thức vì quá hồi hộp và ngượng ngùng. Một số ý kiến của cư dân mạng về cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi My demon:

Phim này thật là hài và ngọt ngào, cặp đôi diễn viên rất đẹp và cuốn hút. Không thể rời mắt khỏi cảnh họ đúng là quá đáng yêu.

Tôi thích cặp đôi này quá đi. Dù biết rằng phim sẽ cảm động sau này nhưn mà không sao, cứ thưởng thức và vui vẻ trước đã.

- Trời, đẹp đôi dã man.

- Ôi chao ơi, quéo.

- Quỷ nhưng mà cấm đi đêm, haha.

Bộ phim My demon do Kim Yoo Jung và Song Kang đóng chính chiếu vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS.