Cặp đôi hoàn hảo: Kim Yoo Jung gây sốt bằng vẻ đẹp ngỡ ngàng

Cặp đôi hoàn hảo: Kim Yoo Jung gây sốt bằng vẻ đẹp ngỡ ngàng

Cảnh đám cưới của Kim Yoo Jung và Song Kang trong phim mới khiến khán giả mê mẩn bởi nhan sắc tuyệt đẹp của cô dâu Một sự kiện lãng mạn và đáng ngưỡng mộ, nhấn mạnh vẻ đẹp và sự hài lòng của khán giả

Thời điểm hiện tại, bộ phim My demon (Chàng ác ma của tôi) đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả Hàn Quốc. Được xếp vào thể loại lãng mạn, tác phẩm này có sự tham gia diễn xuất chính của Kim Yoo Jung và Song Kang.

Được biết, câu chuyện trong phim xoay quanh tình yêu giữa Do Hee (Kim Yoo Jung), một nữ thừa kế trong gia đình giàu có, và Gu Won (Song Kang), một chàng quỷ. Số phận của hai người được liên kết khi Gu Won bất ngờ mất đi sức mạnh của mình và buộc phải hợp tác với Do Hee để tìm lại nó.

Gần đây, SBS đã công bố đoạn video nhá hàng mới cho bộ phim. Trong đoạn này, bộ đôi chính thể hiện nhiều khoảnh khắc đáng chú ý, bao gồm cảnh kết hôn của họ. Với vẻ đẹp của cả Kim Yoo Jung và Song Kang, cả hai đã "làm mưa làm gió" trong tạo hình nhân vật. Không chỉ vậy, cặp đôi còn tạo ra sự hòa hợp trên màn hình, khiến nhiều fan thích thú. Một số phân cảnh lãng mạn của Kim Yoo Jung và Song Kang trong bộ phim "My demon".

Bình luận của các cư dân mạng:

- Chemistry cứ gọi là tràn màn hình, nội dung nghe cũng có vẻ mới mẻ. Hóng mạnh luôn ạ.

- Lần đầu Yoo Jung lên đầm cưới nha.

- Trời ơi, visual của hai người kết hợp làm bùng nổ khung hình luôn.

- Cô dâu xinh xỉu, huhu.

- Trời ơi, lại có phim để cày.

Bộ phim My demon do Kim Yoo Jung và Song Kang đóng chính dự kiến lên sóng ngày 24/11 trên SBS và Netflix.