Kim Yoo Jung hóa nàng thơ trong phim mới, ngẩn ngơ vào cuộc tình lao lực

Kim Yoo Jung hóa nàng thơ trong phim mới, ngẩn ngơ vào cuộc tình lao lực

Kim Yoo Jung và Song Kang thể hiện một chemistry bùng nổ trong bộ phim mới, khi chỉ cần nhìn ánh mắt của họ, đã đủ để cảm nhận tình yêu lãng mạn đầy sức hút

Thời điểm hiện tại, Màn ảnh Hàn Quốc đang đón chờ một tác phẩm đáng mong đợi, đó là "Chàng Ác Ma Của Tôi" (My Demon). Bộ phim này thuộc thể loại hành động - hài - lãng mạn, với sự tham gia của Kim Yoo Jung và Song Kang trong vai chính.

Kim Yoo Jung hóa nàng thơ trong phim mới, ngẩn ngơ vào cuộc tình lao lực

Theo thông tin, Kim Yoo Jung sẽ nhập vai Do Do Hee, người thừa kế của một tập đoàn tài phiệt lớn. Trong khi đó, Song Kang sẽ hóa thân thành con quỷ mang tên Jung Koo Won. Tuy nhiên, một ngày nọ, những năng lực đặc biệt của Jung Koo Won bị mất đi và anh phải hợp tác với Do Do Hee để khôi phục lại sức mạnh đó. Trong quá trình này, tình yêu ngọt ngào giữa hai người dần nở rộ.

Bộ phim của tôi dự đoán sẽ tạo cơn sốt khi được phát sóng, nhờ sự tham gia của hai diễn viên "xinh đẹp đến không thể chối từ" là Kim Yoo Jung và Song Kang. Gần đây, SBS đã đăng tải một đoạn video gây chú ý, có sự xuất hiện của cặp đôi chính. Dù chỉ là vài chục giây ngắn ngủi, nhưng công chúng tin rằng cảm xúc cháy bỏng mà hai người thể hiện đã làm nức lòng các fan.

Để biết thêm về dàn diễn viên, Kim Yoo Jung đã từng gây ấn tượng sâu sắc với tư cách "em gái quốc dân". Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim như "Khi mẹ ra tay" và "Mây họa ánh trăng". Còn đối với Song Kang, anh được biết đến với cái tên "chàng trai đẹp tỏa sáng" sau vai diễn Park Jae Eon trong bộ phim nổi tiếng "Dẫu biết" cùng với Han So Hee. Ngoài "Dẫu biết", Song Kang còn tham gia trong một số bộ phim khác như "Navillera", "Chuông báo tình yêu", "Dự báo thời tiết và tình yêu" và "Ngôi nhà ma quái".

Bộ phimMy demondự kiến lên sóng ngày 24/11 trên SBS.