Quang Hải bất ngờ trên sân ra mắt CLB CAHN

Quang Hải bất ngờ trên sân ra mắt CLB CAHN

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp trục trặc trong lễ ra mắt CLB CAHN khiến việc ký hợp đồng chưa thể hoàn thành vào sáng ngày 23/6

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, sau khi trở về từ Pháp, đã được CLB CAHN chiêu mộ thành công. Vào sáng ngày 23/6, anh đã có mặt tại văn phòng của đội bóng mới tại V.League để ký hợp đồng và làm thủ tục ra mắt. Tuy nhiên, trong quá trình này lại xảy ra một số trục trặc. CLB CAHN đã thông báo phải dời lịch lễ ra mắt Quang Hải do vấn đề kỹ thuật và chưa hoàn thiện các thủ tục tổ chức. Dù đã có mặt từ sớm, nhưng Quang Hải vẫn phải chờ đợi hơn 2 tiếng đồng hồ.

Quang Hải bất ngờ trên sân ra mắt CLB CAHN

Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN với thời hạn kéo dài 1,5 năm. Điều này có nghĩa là anh sẽ tham gia thi đấu trong giai đoạn 2 của V.League 2023 và cả mùa giải 2023/24.

Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ tham gia trận đấu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thuộc vòng 12 V.League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 thứ Bảy ngày 24/6 này.

Quang Hải, một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, đã có một sự nghiệp đáng nể tại Hà Nội FC. Anh đã giành được bốn chức vô địch V-League, hai Cup Quốc gia và ba Siêu Cup Quốc gia. Tuy nhiên, khi chuyển đến Pau FC (Pháp), Quang Hải đã không có may mắn khi không được sử dụng thường xuyên và gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá mới. Vì vậy, anh đã kết thúc hợp đồng sớm một năm với Pau FC vào ngày 30/5 và quyết định trở về thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và V.League.