Quang Hải lần đầu gia nhập CLB CAHN: Tiết lộ mức lương kỷ lục mới

Quang Hải lần đầu gia nhập CLB CAHN: Tiết lộ mức lương kỷ lục mới

Nguyễn Quang Hải chính thức gia nhập CLB CAHN và nhận mức lương kỷ lục Bản hợp đồng đã được công bố trên Facebook chính thức Anh sẽ có thể ra sân ngay từ vòng 12 V-League 2023

Quang Hải lần đầu gia nhập CLB CAHN: Tiết lộ mức lương kỷ lục mới

Tối ngày 22/6, CLB CAHN đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng với Nguyễn Quang Hải, một thương vụ được rất nhiều người mong chờ. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ ký hợp đồng có thời hạn một năm rưỡi và sẽ nhận mức lương hàng tháng lên đến hơn 100 triệu đồng. Đây là mức lương cao nhất trong số các cầu thủ nội tại tại V-League năm 2023. Nguyễn Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ ra sân trong trận đấu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thuộc vòng 12 của giải V.League 2023, diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/6 tới đây.

Thông tin về việc chuyển đến đội bóng mới của Quang Hải đã trở thành một trong những đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm sau khi anh rời khỏi đội Pau FC sớm một năm vào ngày 30/5. Trước đó, cầu thủ này đã thi đấu cho một đội bóng ở giải Ligue 2 nước Pháp, nhưng không thể thích nghi với môi trường bóng đá xa lạ. Trong thời gian ở Pháp, Quang Hải chỉ thi đấu 13 trận và ghi được một bàn thắng. Hiện tại, anh đã trở về Việt Nam sau khi cùng đội tuyển quốc gia tham gia hai trận giao hữu với đội tuyển Hồng Kông Trung Quốc và đội tuyển Syria.

Sự xuất hiện của Quang Hải sẽ là một bổ sung chất lượng cho CAHN ở hàng tiền vệ, giúp đội hướng tới những mục tiêu cao trong mùa giải này. Với 26 tuổi, Quang Hải đã đạt được những thành công đáng kể trong sự nghiệp cầu thủ Việt Nam.

Anh đã giành 4 chức vô địch V-League cùng Hà Nội FC. Ở các giải đấu quốc tế, Quang Hải đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á năm 2018, giành huy chương vàng tại SEA Games 2019, vô địch AFF Cup 2018 và cùng đồng đội tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.