Quang Hải gặp trở ngại không thể dành toàn tâm toàn ý cho ăn hỏi như Đoàn Văn Hậu vì lí do này

Quang Hải gặp trở ngại không thể dành toàn tâm toàn ý cho ăn hỏi như Đoàn Văn Hậu vì lí do này

Quang Hải quá bận rộn để tập trung cho ăn hỏi như Đoàn Văn Hậu vì lý do đặc biệt Lịch trình của tiền vệ này trong những ngày cuối năm 2023 đang chật cứng, khiến anh không thể dành hết tâm ý cho sự kiện đặc biệt này

Sau lễ dạm ngõ diễn ra vào ngày 20/12 tại nhà Chu Thanh Huyền ở Sơn Tây (Hà Nội), tiền vệ Nguyễn Quang Hải và vợ sắp cưới sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày đầu tiên của năm 2024 (1/1). Tuy nhiên, Quang Hải sẽ không thể chu toàn việc chuẩn bị cho lễ ăn hỏi mà phải nhờ sự giúp đỡ của gia đình vì nhiều lý do.

Đầu tiên, V.League 2023/24 đang diễn ra, vào ngày 26/12, CLB CAHN sẽ có trận đấu vòng 8 V.League gặp CLB Bình Dương tại sân Hàng Đẫy. Do đó, 4 ngày trước lễ ăn hỏi, Quang Hải sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị vì anh phải tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón đội bóng đất thủ. Hơn nữa, CLB CAHN đang ở giai đoạn cực kỳ khó khăn. Trong trận đấu gần nhất, CAHN bị đối thủ được đánh giá thấp hơn là Khánh Hoà bất ngờ thắng 2-1. Vì vậy, đoàn quân của HLV Gông Oh-kyun phải tập trung hết sức vào trận đấu khép lại vòng 8.

Sau khi V.League kết thúc, Quang Hải chỉ có một ngày nghỉ vào ngày 27/12. Dự kiến vào ngày 28/12 đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Đáng chú ý, lịch trình cưới của tiền vệ sinh năm 1997 cũng trùng với lịch tập luyện của đội tuyển. Có khả năng Quang Hải sẽ phải xin phép HLV Troussier để có thêm 1 ngày nghỉ để chuẩn bị cho công việc riêng. Trước đó hậu vệ Trọng Hoàng hay Thành Chung cũng từng xin HLV Park Hang-seo nghỉ tập 1-2 ngày để lo cho công việc gia đình. Vào ngày 5/1 đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar để tham dự Asian Cup.

Quang Hải gặp trở ngại không thể dành toàn tâm toàn ý cho ăn hỏi như Đoàn Văn Hậu vì lí do này

Quang Hải có lịch trình bận rộn đúng dịp ăn hỏi (Ảnh: PH)

Khác với trường hợp của Quang Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có nhiều thời gian hơn để lo lắng cho công việc cá nhân do đang bị chấn thương và chuẩn bị cho đám cưới. Bên cạnh việc phục hồi, hậu vệ sinh năm 1999 cũng có thể chia sẻ việc chuẩn bị mọi công việc với Doãn Hải My.

Thông tin Quang Hải chuẩn bị cưới đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Tuy nhiên, cầu thủ này chắc chắn đã tính toán kỹ lưỡng để cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và lịch tập luyện, thi đấu của cả CLB và đội tuyển quốc gia.