Quang Hải chưa tỏa sáng, CLB Công an Hà Nội lỡ ngôi đầu bảng V-League

Quang Hải chưa tỏa sáng, CLB Công an Hà Nội lỡ ngôi đầu bảng V-League

CLB Công an Hà Nội bị đánh bại 0-2 bởi CLB Hải Phòng, khiến họ mất ngôi đầu bảng V-League vào tay Hà Nội FC Quang Hải đã không thể tỏa sáng, góp phần khiến đội bóng của anh trượt xuống vị trí thứ hai trong cuộc đua vô địch

Trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn 2 ở V-League, CLB Công an Hà Nội đã đối đầu với CLB Hải Phòng. Trong lúc đầu trận, đội chủ nhà đã có cơ hội ghi bàn khi Gustavo đệm bóng nguy hiểm nhưng không thành công.

Dường như CLB Công an Hà Nội nghĩ rằng họ sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhưng họ bất ngờ để đối thủ nắm giữ thế trận. Sau tình huống này, CLB Hải Phòng đã nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Vào phút thứ 12, từ pha tạt bóng nguy hiểm của Hữu Sơn, Triệu Việt Hưng đã dứt điểm chính xác để giúp CLB Hải Phòng vươn lên dẫn trước.

Với lợi thế tỉ số, đội bóng Hải Phòng ra sân đầy hưng phấn. Họ thể hiện những đường chuyền đẹp mắt và làm cho đối thủ Công an Hà Nội không thể tấn công. Ở phút 24, Hữu Sơn tiếp tục tạt bóng chính xác nhưng Mamute đánh đầu không thành công từ khoảng cách gần. Trong hiệp 1, tiền đạo người Brazil còn có 2 cơ hội khác nhưng không thành công.

Sang hiệp 2, đội bóng Hải Phòng tiếp tục tạo sức ép mạnh mẽ lên sân của Công an Hà Nội. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng tạo ra những pha bóng dang dở đối với khung thành của Đình Triệu. Ở phút 55, Gustavo chuyền bóng cho Raphael nhưng tiền đạo này lại đánh đầu trúng cột dọc.

Quang Hải chưa tỏa sáng, CLB Công an Hà Nội lỡ ngôi đầu bảng V-League

Quang Hải thi đấu không hiển ảnh.

CLB Hải Phòng gặp tổn thất khi Mamute phải rời sân do chấn thương. Vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã buộc phải thay thế Mpande vào vị trí cao, khiến hàng thủ của đội khách trở nên yếu hơn đáng kể. Mặc dù CLB Công an Hà Nội vẫn tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý, nhưng đáng tiếc, các tiền đạo không thể tận dụng được những cơ hội này.

Phút 76, HLV Flavio Cruz quyết định thay thế cầu thủ Quang Hải bằng một người khác. Cầu thủ này đã có một trận đấu không thành công và không tạo ra bất kỳ ảnh hưởng nào. Trong thời gian còn lại, đội bóng Công an Hà Nội đã để thủng lưới thêm một bàn và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Kết quả: Đội bóng Công an Hà Nội 0-2 Đội bóng Hải Phòng

Ghi bàn:

CLB Hải Phòng: Việt Hưng (12’), Tuấn Anh (90+3')

Đội hình ra sân:

Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Văn Thanh, Tiến Dụng, Quang Thịnh, Ngọc Đức,Tấn Tài, Văn Hậu, Tuấn Dương, Quang Hải, Văn Luân, Gustavo, Cley.

Hải Phòng: Đình Triệu, Hoài Dương, Văn Tới, Martin Lò, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Trung Hiếu, Yuri Mamute, Mpande, Bicou.