Phương Mỹ Chi hé lộ vẻ đẹp và lời bình nhạy cảm, hình ảnh thần sắc như thế nào?

Phương Mỹ Chi hé lộ vẻ đẹp và lời bình nhạy cảm, hình ảnh thần sắc như thế nào?

Phương Mỹ Chi - Hình ảnh nổi bật sau khi đưa ra những tuyên bố gây chú ý, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Vào ngày 8/12, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng chính thức về việc bị nghi ngờ đã lộ clip nhạy cảm mà cộng đồng mạng đang xôn xao. Nữ ca sĩ này đã khẳng định rằng: "Hôm nay tôi nhận được rất nhiều thông tin không chính xác và không có căn cứ, gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân và tâm lý của những người hâm mộ yêu thương tôi. Tôi xin khẳng định rằng tất cả những thông tin đó đều là hoàn toàn không đúng và được tạo ra để làm tổn thương danh dự của tôi".

Phương Mỹ Chi đã nộp đơn tới cơ quan chức năng và tiết lộ chi tiết liên quan đến tin đồn về việc lộ clip nhạy cảm.

Sau khi đăng tải bài viết phản hồi, Phương Mỹ Chi kế đến có động thái chia sẻ lại những story ủng hộ của các fan. Cho đến tối 12/12, giọng ca Bóng Phù Hoa lần đầu lộ diện. Theo đó, nữ ca sĩ biểu diễn ở một sự kiện tại Cà Mau. Phương Mỹ Chi xuất hiện với tạo hình đậm chất dân gian, phù hợp với những bài hát mà cô mang đến cho khán giả. Trong lần đầu lộ diện sau ồn ào, Phương Mỹ Chi giữ thần thái rạng rỡ, vui vẻ tương tác trước sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi được fan vây quanh khi lên xe ra về

Sáng ngày 8/12, tên Phương Mỹ Chi đột ngột xuất hiện trên mạng xã hội và trở thành từ khoá tìm kiếm hot. Tin đồn về việc lộ clip nhạy cảm của nữ ca sĩ 20 tuổi đã khiến cô bị dư luận xôn xao. Tuy nhiên, chính cô đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ những thông tin này và cho rằng đó là những tin đồn không có thật nhằm làm tổn thương danh dự của mình.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ cố gắng làm việc, sống trách nhiệm để không phụ lòng yêu thương của khán giả. Á quân Giọng hát Việt nhí nói thêm: "Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi".

Phương Mỹ Chi hé lộ vẻ đẹp và lời bình nhạy cảm, hình ảnh thần sắc như thế nào?

Trước tin đồn nhạy cảm, Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận và cho rằng những thông tin này bịa đặt để bôi nhọ danh dự của cô