Phương Mỹ Chi kể chuyện mổ cận đầy cảm xúc lần đầu trong đời

Phương Mỹ Chi kể chuyện mổ cận đầy cảm xúc lần đầu trong đời

Phương Mỹ Chi hồi hộp chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật cận thị lúc 20 tuổi tại góc nhỏ Sài Gòn Cô bé với thần thái sắc lẹm đã sở hữu đôi mắt sáng khỏe và háo hức khám phá thế giới xinh đẹp

Phương Mỹ Chi đã có động lực để quyết định thay đổi bản thân mình và "chia tay" với người bạn đồng hành trong suốt 10 năm qua. Cô tin rằng mọi người sẽ vui mừng khi thấy hình ảnh của cô trưởng thành hơn, tự tin hơn với đôi mắt khỏe khoắn không còn che giấu sau cặp kính cận. Cô cũng muốn mang đến những bước tiến mới trong sự nghiệp và tác phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn để phục vụ khán giả thân thương. Mặc dù mọi người có thể luôn nhớ đến cô với hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn, nhưng Phương Mỹ Chi tin tưởng rằng họ cũng sẽ đồng hành và ủng hộ cô trên con đường phía trước.

Trước đây, khi Chi còn đeo kính, sinh hoạt thường ngày của cô gặp phải nhiều khó khăn. Giống như nhiều người khác, khi tham gia các hoạt động thể thao, độ cận thị quá cao khiến Chi không thể nhìn thấy rõ các vật thể xung quanh. Tuy nhiên, nếu đeo kính, Chi lại gặp rắc rối vì chúng gây phiền toái và có thể bị rơi khi không cẩn thận. Với niềm đam mê bơi lội, cô không thể đeo kính trong nước, phần lớn những gì mà Chi nhìn thấy đều mờ nhạt và không rõ ràng.

Điều đặc biệt hơn, Chi còn là ca sĩ, việc đeo kính khiến cô gặp phải nhiều khó khăn hơn. Khi trang điểm cho những buổi biểu diễn, chiếc kính đã 'phong ấn' điểm nhấn của gương mặt cô, gây khó khăn cho việc trang điểm. Ngoài ra, đeo kính còn khiến cho việc tập nhảy của Chi bị giới hạn, đó cũng là lý do tại sao cô hiếm khi thể hiện vũ đạo trên sân khấu.

Trong độ tuổi hai mươi, đôi mắt của một cô gái chính là cửa sổ tâm hồn. Đó là thời điểm rất đẹp để trải nghiệm tuổi thanh xuân không phải đeo kính cận và đi vào một hành trình phát triển nghệ thuật đầy thú vị đang chờ đợi phía trước. Chi tin rằng việc thay đổi một chút để tốt hơn cũng là điều đáng làm. Gần đây, MV Vũ Trụ Có Anh đã chính thức ra mắt và thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ bởi tạo hình phong phú của nhân vật và sự xuất hiện của dàn sao siêu hot từ Ngày Xửa Ngày Xưa đã tái hiện lại những ký ức đáng nhớ của người xem.

Phương Mỹ Chi là người bẩm sinh cận thị với cặp kính dày lên đến 7 độ. Tuy nhiên, mắt của Chi thuộc nhóm đặc biệt, không thể phẫu thuật bằng phương pháp Laser. Bác sĩ đã tư vấn cho Chi phương pháp Phakic ICL, một phương pháp an toàn, không can thiệp đến giác mạc, dành cho người có vấn đề về giác mạc, độ cận cao và khô mắt. Sau khi tìm hiểu, Chi đã chọn phương pháp này và nhận được sự hỗ trợ của các bác sĩ Nhãn khoa.

Phương Mỹ Chi kể chuyện mổ cận đầy cảm xúc lần đầu trong đời

Chi có thể chia sẻ thêm thông tin về phương pháp này và nơi mà Chi đã tin tưởng để các bạn trẻ có thể tham khảo.

Phương Mỹ Chi đã tìm đến Tiến sĩ Bác sĩ Trần Đình Minh Huy, một trong những bác sĩ nhãn khoa có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật khúc xạ tại Việt Nam và hiện đang làm việc tại Hai Yen Eye Care - Đơn vị tiên phong phẫu thuật khúc xạ bằng phương pháp ICL tại miền Nam. Với niềm tin đặt vào đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm này, Phương Mỹ Chi đã an tâm và quyết định thực hiện phương pháp Phakic ICL tại đây.

Phương Mỹ Chi kể chuyện mổ cận đầy cảm xúc lần đầu trong đời

Tuổi 20, đánh dấu bước ngoặt trưởng thành, không chỉ thoát khỏi sự giới hạn về tầm nhìn, Phương Mỹ Chi còn thoát khỏi giới hạn của bản thân, hình ảnh mới đã tạo cảm hứng để Chi thử sức mình ở một phong cách âm nhạc mới, tạo hình khác biệt, một cô bé năng động, vui tính và đầy nội lực.