Phụ kiện biến iPhone thành BlackBerry

Phụ kiện biến iPhone thành BlackBerry

Phụ kiện độc đáo này biến iPhone thành BlackBerry với trải nghiệm gõ phím truyền thống, không ảnh hưởng đến tính di động và tiện lợi của thiết bị Dễ dàng sử dụng và mang đến trải nghiệm mới cho người dùng iPhone

Trước khi iPhone ra mắt vào năm 2007, điều chuẩn của ngành smartphone là các thiết bị có bàn phím vật lý như BlackBerry. Tuy nhiên, iPhone với màn hình cảm ứng đã thay đổi chuẩn mực đó.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng trải nghiệm gõ phím vật lý vẫn mang lại cảm giác khác biệt và rất nhiều người mong muốn có được cảm giác này trên các thiết bị hiện đại. Vấn đề này sắp được giải quyết với "Clicks", một phụ kiện bàn phím vật lý cho iPhone sẽ ra mắt vào tháng tới.

Phụ kiện biến iPhone thành BlackBerry

Clicks không chỉ đơn giản là một bàn phím Bluetooth gắn thêm. Đây là một chiếc ốp lưng kiêm bàn phím, kết nối trực tiếp với iPhone qua Lightning hoặc USB-C, kéo dài ra từ phía dưới thiết bị. Bàn phím không cần pin riêng, thay vào đó lấy điện trực tiếp từ điện thoại. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ sạc iPhone có dây và không dây (MagSafe) ngay cả khi đang đeo ốp.

Theo nhà sản xuất, Clicks mang tới ba lợi ích lớn:

1. Tận hưởng không gian màn hình lớn hơn: Bỏ bàn phím ảo trên màn hình và sử dụng bàn phím vật lý dưới đáy giúp tối ưu hóa không gian sử dụng trên iPhone gần gấp đôi.

2. Gõ chính xác và nhanh hơn: Việc sử dụng bàn phím vật lý giúp tăng tốc độ gõ phím đáng kể. Apple đã tối ưu hóa từ cảm giác bấm phím đến bố cục bàn phím để đảm bảo sự thân thuộc cho người dùng iPhone. Các phím đều có đèn nền để bạn dễ dàng thấy trong môi trường tối.

3. Cung cấp phím tắt: Clicks tích hợp phím tắt vào iPhone. Mặc dù iOS đã có sẵn phím tắt, nhưng chúng chỉ hoạt động với bàn phím vật lý. Clicks cho phép sử dụng phím tắt trên toàn bộ hệ thống iOS và nhiều ứng dụng, ví dụ như CMD + H để về màn hình chính, hay CMD + Space để tìm kiếm.

Phụ kiện biến iPhone thành BlackBerry

Clicks có ba phiên bản: một phiên bản dành cho iPhone 14 Pro với cổng Lightning và hai phiên bản USB-C dành cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Cả ba đều có giá 139 USD và bắt đầu cho đặt hàng từ hôm nay, giao hàng từ ngày 1/2. Màu sắc bao gồm vàng "BumbleBee" và xám/xanh "London Sky".

Bản cập nhật iOS 17 mới nhất biến iPhone thành "cục gạch"