Phong cách ném đồ vật lên sân khấu độc đáo khiến khán giả nổi giận!

Phong cách ném đồ vật lên sân khấu độc đáo khiến khán giả nổi giận!

Trào lưu ném đồ vật lên sân khấu đang tiến xa và đe dọa sự an toàn của nghệ sĩ Cần ngừng trào lưu này để bảo vệ nghệ sĩ và duy trì môi trường biểu diễn an toàn và tôn trọng

Cuộc đấu tranh trong nhà vệ sinh trong chương trình âm nhạc nổi tiếng của Taylor Swift

Trong buổi phỏng vấn với Hollywood Reporter, Kelly Clarkson chia sẻ trải nghiệm đáng sợ khi cô phải đóng mắt và hát vì một fan quá khích đã leo lên sân khấu để ôm cô. "Họ là những fan đáng yêu nhưng lại chọn cách thể hiện không tốt", Kelly kể.

Những sự việc tương tự đã liên tiếp xảy ra trong năm nay với rất nhiều nghệ sĩ, bao gồm Bebe Rexha, Ava Max, Pink, Taylor Swift, Harry Styles... Điều này đặt ra một vấn đề đáng lo ngại về cách ngăn chặn hành vi quá khích và ném đồ vật lên sân khấu đối với thần tượng.

Nếu những đồ vật được ném chỉ là những vật phẩm thông thường và không gây nguy hiểm, thì tình hình không đáng lo ngại lắm. Tuy nhiên, trong năm nay, đã xảy ra tình trạng người hâm mộ liên tục ném lên sân khấu những đồ vật nặng, nguy hiểm và có khả năng gây thương tích cho nghệ sĩ.

Phong cách ném đồ vật lên sân khấu độc đáo khiến khán giả nổi giận!

Ngay từ đầu tháng 7, trong đêm khai mạc của Tour It's All a Blur, Adele đã cảnh báo một cách nghiêm khắc rằng khán giả không được phép ném đồ vật lên sân khấu. May mắn là Drake chỉ bị một người hâm mộ ném điện thoại và chiếc điện thoại chỉ đúng trượt vào tay rapper nam. Trong khi đó, ca sĩ đồng quê Kelsea Ballerini không may bị thương trên khuôn mặt khi bị một người ném vòng trong lúc biểu diễn. Đáng kinh ngạc hơn, tại lễ hội âm nhạc Hyde Park ở Anh, Pink bất ngờ bị một khán giả ném một lọ có chứa tro cốt con người lên sân khấu. Tuy nhiên, cô đã xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp bằng cách đặt chiếc lọ xuống và tiếp tục biểu diễn.

Khi nói về trào lưu đáng lo ngại này, Harvey Mason Jr. - chủ tịch và giám đốc điều hành của Viện Hàn lâm, cũng là nhà sản xuất và nhạc sĩ đã từng hợp tác với Beyoncé, Justin Timberlake và Aretha Franklin - đã bày tỏ sự thất vọng của mình về việc có những hành động đáng tiếc xảy ra trong các buổi concert và biểu diễn.

"Điều này khiến tôi cảm thấy thất vọng vì âm nhạc bản chất đã được sử dụng để đưa mọi người lại gần nhau, mang lại cảm giác thoải mái, tương thân tương ái và phấn khởi. Nhìn thấy một người cố gắng ném đồ lên sân khấu gần như là hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ. Điều này thực sự là một điều đáng tiếc và đáng lo ngại. Tôi mong những hành động này sẽ không trở thành xu hướng", chia sẻ của chủ tịch Viện Hàn lâm.

Phong cách ném đồ vật lên sân khấu độc đáo khiến khán giả nổi giận!

Bebe Rexha bị thương ở mắt và phải khâu vết thương sau khi bị một người hâm mộ phấn khích ném điện thoại vào mặt.

Trong khi đó, công ty an ninh Secworldwide cũng xác nhận về trào lưu nguy hiểm này khi những người hâm mộ ném đồ vật lên sân khấu. Công ty nhấn mạnh rằng mọi buổi biểu diễn trực tiếp luôn phải được cảnh giác tuyệt đối. Dù trước đây, người hâm mộ thường tương tác với nghệ sĩ bằng cách ném những đồ vật vô hại như hoa, gấu bông, hay thậm chí đồ lót, nhưng năm nay là lần đầu tiên trào lưu ném đồ vật nặng lên sân khấu đã lan truyền rộng rãi như vậy.

Công ty hy vọng rằng xu hướng này sẽ giảm và người hâm mộ sẽ đặt suy nghĩ nghiêm túc hơn về hành động của mình. Hành động này không chỉ gây hại cho các nghệ sĩ và làm hỏng buổi biểu diễn, mà còn có thể khiến khán giả phải ngồi tù hoặc đối mặt với vụ kiện từ các nghệ sĩ. Đại diện của công ty an ninh Secworldwide đã tỏ ra khá tức giận khi nhắc đến những vụ sự cố đáng tiếc này và hỏi: "Nếu bạn là người hâm mộ, tại sao bạn lại làm như vậy? Mọi người đến xem chương trình và có thể bạn nghĩ rằng việc này rất hài hước? Chỉ vì những video như thế này sẽ lan truyền trên TikTok và có rất nhiều người xem, bạn lại thực hiện những hành động dại dột và nguy hiểm?"

Theo Hollywood Reporter